12 thiết kế Việt cùng tỏa sáng trên sân khấu MGI 2023

Không chỉ là những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh Miss Grand International, đêm bán kết vừa qua cũng là sự tỏa sáng của nhà thiết kế Việt. Theo đó, 12 người đẹp đã lựa chọn trang phục dạ hội do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện. Điều này cũng giúp anh ghi dấu ấn kỉ lục tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Trong phần thi trang phục dạ hội của khuôn khổ đêm bán kết cuộc thi Miss Grand International, người đẹp các nước bao gồm Úc, Canada, Cuba, Cộng hòa Dominican, Guatemala, Hà Lan, Nicaragua, Ireland, Đức, Panama, Singapore, Anh đã lựa chọn trang phục đầm dạ hội đến từ thương hiệu Việt Nam của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Nhiều đại diện quốc tế lựa chọn mẫu đầm do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện
Đại diện Canada tỏa sáng trong mẫu thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn
Có tới 12 đại diện lựa chọn mẫu thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn trong đêm bán kết.

Anh chia sẻ: “Tại Miss Grand International năm nay, có tới hơn 10 đại diện liên hệ với thương hiệu của Tuấn để chọn những trang phục lộng lẫy và đặc biệt. Tuấn và ê-kíp phải làm việc với cường độ khá dày để đáp ứng yêu cầu và sự khắt khe của một cuộc thi quốc tế”.

Vẫn giữ thế mạnh với thiết kế đính kết tinh xảo, bắt ánh sáng sân khấu và khoe trọn nét đẹp hình thể, Nguyễn Minh Tuấn và các cộng sự khiến fan sắc đẹp khen ngợi về sự sáng tạo và tỉ mỉ trong từng trang phục.

Nguyễn Minh Tuấn vẫn giữ thế mạnh với thiết kế đính kết, cắt xẻ
Mẫu thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn đều tôn lên đường cong quyến rũ của các người đẹp.

NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng chia sẻ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc khi tạo nên kỉ lục khó phai trong sự nghiệp của mình. Theo tiết lộ, trong đêm chung kết Miss Grand International diễn ra vào ngày 25/10 tới, NTK Nguyễn Minh Tuấn sẽ tiếp tục được nhiều thí sinh “chọn mặt gửi vàng”, lựa chọn mẫu đầm do anh thực hiện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala đã diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Không phụ lòng trông ngóng của giới mộ điệu trên toàn thế giới, dàn sao đình đám đã “đổ bộ” Met Gala với loạt trang phục ấn tượng, tạo nên bữa tiệc thời trang muôn hình muôn vẻ và ngập tràn màu sắc.

Vào ngày 6/5, thảm đỏ thời trang danh giá nhất hành tinh - Met Gala chính thức mở màn. Met Gala không chỉ gây chú ý khi có sự xuất hiện của các siêu sao đình đám thế giới, người hâm mộ còn mong chờ chủ đề trang phục từng năm.

Ngày 22/3, nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Valentino, cho biết ông sẽ rời thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italia sau 25 năm hợp tác.

Tối qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cô tiếp tục là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại sự kiện triển lãm quốc tế của LOEWE. Dường như cô đang là nghệ sĩ Việt Nam được các nhà mốt quốc tế ưu ái.

Cùng với việc chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh “Cái giá của hạnh phúc”, dự kiến ra mắt dịp lễ 30/4-1/5 tới, siêu mẫu Xuân Lan vừa giới thiệu dự án The New Generation Of Model (Các thế hệ người mẫu Việt Nam). Đồng thời, cô cho ra mắt phim thời trang dài 5 phút với những cảnh quay lãng mạn dưới cái lạnh -8 độ C tại Hàn Quốc.

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.