16 Typh trở về với 'Gia đình' trong MV mới

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là sẽ đến Tết Nguyên Đán, khác với những bài hát đặc trưng về Tết, 16typh – chàng rapper trẻ đến từ Hải Phòng vừa “trình làng” 1 MV mang tên Gia Đình. Không có mai, có đào nhưng MV vẫn khiến khán giả cảm động bởi tình cảm gia đình mà anh mang đến thông qua bài hát mới này.

Gia Đình là câu chuyện xuyên suốt về hành trình từ lúc còn bé tới khi trưởng thành của nhân vật chính – cũng là nam rapper 16 Typh. Đây cũng chính là album mà nam rapper dành tặng riêng cho gia đình mình. Thông qua album ảnh của mình chụp cùng với bố mẹ, chị gái,.. 16 Typh dần thể hiện tình cảm mà mình dành cho từng thành viên trong gia đình qua những lời rap đầy xúc động.

Hình ảnh lúc còn nhỏ của 16 Typh

Vẫn với giọng rap đặc trưng, được nhiều khán giả khen ngợi từ chương trình Rap Việt mùa đầu, 16 Typh ngày càng chứng minh bản thân đã có sự trau dồi nhất định trong kĩ thuật. Trong Gia Đình, giọng rap của nam rapper được nhận xét là khá rõ chữ và đem lại được nhiều cảm xúc cho người nghe.

Gia đình của 16 Typh trong MV mới

Đặc biệt, trong MV mới lần này, 16 Typh không chỉ dành sự tri ân cho gia đình mà còn thể hiện tình cảm với mảnh đất quê hương nơi anh sinh ra – Hải Phòng với những câu rap đong đầy cảm xúc như “ Và con đi xa, lại càng thêm nhớ/ Càng nhiều nơi lạ, mới biết Hải Phòng nên thơ”. Đây có lẽ là một trong những điều khiến 16 Typh nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả bởi không chỉ có tài năng, nam rapper còn được nhận xét là người sống khá tình cảm, luôn hướng về gia đình.

MV Gia Đình được 16 Typh thể hiện sinh động, đơn giản

Trong năm 2023 vừa qua, 16 Typh cho ra mắt E.P Hidden Luv gồm 4 ca khúc và cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Đặc biệt là ca khúc ‘M’ đạt 2,9 triệu lượt xem. Dù trước đó, mục đích ban đầu của nam rapper khi đăng tải E.P này chỉ đơn giản là muốn lưu giữ thành kỉ niệm của bản thân. Nhiều khán giả hi vọng trong năm 2024, 16 Typh sẽ “trình làng” thêm nhiều sản phẩm âm nhạc ý nghĩa, ấn tượng và tiếp tục lot top trên các bảng xếp hạng âm nhạc. 

hinh anh tac gia

LeThaoLy.Nguyen@Daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 27/5, aespa chính thức phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên ‘Armageddon’, gồm 10 ca khúc, đánh dấu sự trở lại với concept nguyên thuỷ, mở rộng thế giới quan mà aespa theo đuổi.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Sau khi chính thức phát hành ca khúc “Comeback to me” đầu tháng 5 vừa qua, RM (BTS) nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ K-pop.

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.