Á hậu 2 Minh Kiên: Hãy biến áp lực thành động lực

Nằm trong Top 3 Miss World Vietnam 2023, nhưng gia cảnh của Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên lại vô cùng đặc biệt.

 

Nếu như Tân Hoa hậu  có bố làm giám đốc và Á hậu 1 sinh trưởng trong một gia đình kinh doanh, thì Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên lại có một quãng đời tuổi thơ không hề êm ái như các bạn đồng trang lứa.

Chia sẻ trên sân khấu và những người hâm mộ, Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên khẳng định: Cô chưa bao giờ cảm thấy hổ thẹn khi mẹ của mình chỉ là người bán cà phê hay đi giúp việc. Công lao đó của mẹ đã giúp cô có được thành quả như ngày hôm nay.

Đến với Miss World Vietnam 2023, cũng là lần đầu tiên, cô gái Huỳnh Minh Kiên đi trên đôi giày cao gót.

Cả cuộc đời tuổi thơ, cô đã phát chứng kiến nhiều điều bất hạnh, Huỳnh Minh Kiên chia sẻ, ba nhiều lần đánh đập mẹ dù đã ly hôn. Lên cấp 2, Minh Kiên hiểu rõ hoàn cảnh của bản thân nên nhận viết bài, giảng bài cho bạn bè để có thêm tiền đóng học phí. Ngoài ra, cô cũng giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô giáo, phụ huynh của bạn bè. Khi học phổ thông, Minh Kiên kiếm thêm thu nhập nhờ thi đấu võ karatedo và bóng đá cho hội khỏe Phù Đổng, làm mẫu trang điểm, đóng MV ngắn.

Năm 2023, Minh Kiên gặp tai nạn giao thông, gãy xương đòn. Chấn thương khiến cô phải tạm dừng mong muốn đi làm thêm để kiếm thu nhập. Sau khi vết thương hồi phục, Minh Kiên quyết định thử sức ở Miss World Vietnam 2023.

“Khi bắt đầu dự thi, tôi lo sợ thí sinh khác quá mạnh. Tôi lấy hoàn cảnh và mẹ làm động lực. Nếu có áp lực, tôi mong các bạn hãy biến chúng thành động lực phát triển”, Á hậu Minh Kiên nói. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Burning Sun - một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, từng gây chấn động vào năm 2019, một lần nữa lại “nóng” trở lại khi bộ phim tài liệu có tên “Burning Sun: Exposing the Secret K-pop Chat Groups” (Tạm dịch: Burning Sun: Lộ diện nhóm chat bí mật của Kpop) của BBC vừa phát hành.

Bên cạnh màn đổ bộ thảm đỏ khoe dáng cùng những thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế Đỗ Long tại show Giai Nhân thì một sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả đó chính là màn livestream bình phẩm ngoại hình đồng nghiệp của Phương Trinh Jolie ngay trong đêm diễn.

Chương trình đã tiến hành vòng casting, tuyển chọn tại Đài PT-TH Hà Nội, thu hút 300 thí sinh nhí tham gia.

BTC Miss Cosmo 2024 - cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - vừa công bố danh sách 60 quốc gia và vùng lãnh thổ nắm giữ bản quyền và xác nhận gửi thí sinh đến tham dự cuộc thi.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 mới đây bất ngờ thay đổi địa điểm đăng cai. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý và bàn luận từ người hâm mộ sắc đẹp.