Á quân 'hot boy' Nguyễn Hữu Trung của Tiếng hát Hà Nội

Tham gia Tiếng hát Hà Nội 2023, Nguyễn Hữu Trung là chàng trai được đánh giá có chất giọng thính phòng hay nhất cuộc thi. Được đào tạo bài bản trong môi trường văn hoá nghệ thuật quân đội đã giúp chàng trai Thái Bình tự tin, toả sáng trong suốt hành trình của Tiếng hát Hà Nội.

Nguyễn Hữu Trung trong cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023

Với sự nỗ lực và tập luyện chăm chỉ, phần trình diễn trong đêm chung kết của Hữu Trung thuyết phục được cả Ban giám khảo chuyên môn lẫn khán giả theo dõi. Sau cuộc thi, nam ca sĩ cũng chia sẻ về dự định ra mắt MV mới với những ca khúc đã giúp anh giành được giải Nhì Tiếng hát Hà Nội năm nay.

Nguyễn Hữu Trung biết ơn khi được học tập tại trường Đại học VHNT Quân đội

Hữu Trung chia sẻ: “Mình rất là may mắn khi là học viên của trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội. Vào trường mình được đào tạo bài bản từ cách mở khẩu hình, cách phát âm, các âm vực của bài hát. Vì là một môi trường kỉ luật nên ở đây mình không chỉ được học cách làm nghề mà còn được học về đạo đức. Sao cho có thể trở thành một người nghệ sĩ đứng trên sân khấu không chỉ có tài mà còn có đức.”

Á Quân Nguyễn Hữu Trung tỏa sáng tại cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023

hinh anh tac gia

LeThaoLy.Nguyen@Daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 27/5, aespa chính thức phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên ‘Armageddon’, gồm 10 ca khúc, đánh dấu sự trở lại với concept nguyên thuỷ, mở rộng thế giới quan mà aespa theo đuổi.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Sau khi chính thức phát hành ca khúc “Comeback to me” đầu tháng 5 vừa qua, RM (BTS) nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ K-pop.

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.