Ấn Độ đối phó với nắng nóng nghiêm trọng

Nhiệt độ tại các khu vực của Ấn Độ trong những ngày gần đây tăng lên hơn 40 độ C, khiến ít nhất 11 người tử vong và trên 40 người phải nhập viện do sốc nhiệt sau khi tham dự một sự kiện tại bang Maharashtra. Chính quyền nhiều vùng đã buộc phải tạm thời đóng cửa các trường học.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng nghìn người Israel cùng với gia đình con tin và những người ủng hộ đã biểu tình tại Tel Aviv, yêu cầu Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu phải chấp nhận thỏa thuận do Tổng thống Mỹ Biden đề xuất vào 31/5.

Tàu vũ trụ không người lái của Trung Quốc thực hiện sứ mệnh mang tính lịch sử là lấy các mẫu đất đá từ phía tối của Mặt Trăng.

Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Đổng Quân nhấn mạnh cấu trúc hợp tác an ninh khu vực với ASEAN đóng vai trò trung tâm đã được thừa nhận rộng rãi là khả thi và mang lại hiệu quả.

Theo Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hàn Quốc, bên trong các quả bóng này là nhiều loại rác như tàn thuốc, giấy và túi nilon, được thả trong đêm 1/6.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky vừa có bài phát biểu quan trọng kêu gọi sự ủng hộ của thế giới, bao gồm cả châu Á, đối với kế hoạch hòa bình nhằm chấm dứt xung đột với Nga.

Tại Ấn Độ, trong những ngày qua, nhiệt độ đã tăng vọt lên gần 53 độ C, đặc biệt là ở một số khu vực của Delhi và Rajasthan