Ấn Độ: Lật thuyền du lịch, 22 người thiệt mạng

Giới chức Ấn Độ ngày 8/5 cho biết, ít nhất 22 người đã thiệt mạng khi một chiếc tàu du lịch hai tầng bị lật ở bang Kerala. Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm những người mất tích.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại Ấn Độ, trong những ngày qua, nhiệt độ đã tăng vọt lên gần 53 độ C, đặc biệt là ở một số khu vực của Delhi và Rajasthan

Dây đeo tay nhiều màu, túi thơm và vòng tay với ý nghĩa tốt lành đang trở thành mặt hàng bán chạy nhất tại TP. Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc trong dịp Lễ hội thuyền rồng (Tết Đoan Ngọ).

Cơ quan xếp hạng S&P Global Ratings đã hạ mức xếp hạng tín nhiệm của Pháp từ AA xuống còn AA-, do vấn đề thâm hụt ngân sách của nước này.

Liên minh do Đảng Bharatiya BJP của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi lãnh đạo dự kiến sẽ giành được đa số tuyệt đối trong cuộc tổng tuyển cử vừa kết thúc vào thứ Bảy (1/6), theo kết quả các cuộc thăm dò ý kiến trên truyền hình.

Với gần 100% phiếu bầu được kiểm, Đảng Đại hội Dân tộc Phi (ANC) chỉ giành được 40% phiếu ủng hộ, điều này có thể khiến lãnh đạo đảng - Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa, phải từ chức.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã gặp ông Michael McCaul, Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Mỹ vào thứ Bảy (ngày1/6) bên lề Hội nghị quốc phòng - Đối thoại Shangri-La ở Singapore.