Bản độ Land Rover Defender mạnh hơn 600 mã lực

Trong video sau đây là chiếc Land Rover Defender, một sản phẩm độ mới nhất của hãng độ Mansory đến từ Đức. Chiếc xe sở hữu diện mạo ấn tượng với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Bản độ Defender mới mang tên Land Rover Defender V8 Black Edition.  Đúng như tên gọi, mẫu xe này được hoàn thiện hoàn toàn bằng màu đen, cụm lưới tản nhiện màu đen được thiết kế lại và bổ sung các khe hút gió mới. Những nâng cấp đáng chú ý khác bao gồm bộ chia gió nổi bật và cặp đèn sương mù LED mới. Mansory cũng tô điểm cho Defender một số điểm nhấn trang trí màu cam/đồng, đi kèm với nắp ca-pô bằng sợi carbon nhẹ cùng logo Mansory cỡ lớn

Xe được trang bị mâm 24inch bọc trong lốp 295/30. Tuy nhiên, loại mâm và lốp này chỉ phù hợp với những cung đường bằng phẳng thay vì đường off-road. Điểm nhấn đáng chú ý ở phía sau có thể kể đến như cánh lướt gió đôi gắn trên đuôi xe, bộ khuếch tán mới có độ cắt xẻ mạnh, hệ thống ống xả thể thao. Bên cạnh đó, nội thất xe cũng được tinh chỉnh. Vật liệu Alcantara màu đen mềm mại được sử dụng để bọc ghế ngồi, táp-pi, bảng táp-lô và trần xe. Trong khi đó, các đường chỉ khâu màu cam tương phản tạo điểm nhấn cho khoang cabin. Xe còn nhận được một loạt nâng cấp cho động cơ 5.0L V8, giúp tăng công suất lên 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 870 Nm. Sức mạnh này giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Honda vừa ra mắt Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ với những điểm nâng cấp về thiết kế và công nghệ, đặc biệt có sự xuất hiện của phiên bản hybrid.

Hãng xe điện Trung Quốc BYD đã trở thành đối tác cung cấp 100 xe buýt điện 2 tầng cho thủ đô London (Anh), một bước tiến trong công cuộc chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.

Mới đây, KIA - một trong những hãng xe quen thuộc và được nhiều người lựa chọn tin dùng đã phải gọi sửa chữa hơn 2000 ô tô điện Niro EV phiên bản 2022 tại Mỹ vì lỗi pin nguy hiểm.

Phiên bản kỷ niệm chiến thắng được làm lại dựa trên bản Land Cruiser Black Edition, thay vì dựa theo mẫu GR Sport, đã đưa Toyota tới chiến thắng gần đây nhất tại Dakar Rally.

Trong số những mẫu xe sắp ra mắt thị trường Việt Nam, MG4 được cho là gây chú ý nhất. Đây là sản phẩm thuần điện đầu tiên được thương hiệu Trung Quốc mang tới Việt Nam.

Mẫu xe có tên Volvo VNL Autonomous vừa được giới thiệu tại triển lãm ACT Expo ở Las Vegas, là chiếc xe đầu kéo có thể tự lái mà hãng Volvo hợp tác với công ty chuyên xe tự lái Aurora sản xuất.