Bản tin Nhà đất và Đầu tư (ngày 1/1/2023)

Năm 2023, dự báo tình hình kinh tế Việt Nam có nhiều khởi sắc. Với những nỗ lực tháo gỡ khó khăn từ Chính phủ và doanh nghiệp, thị trường BĐS được kỳ vọng sẽ phục hồi và phát triển trong năm nay. Bản tin 'Nhà đất và Đầu tư' số đầu tiên của năm Quý Mão còn có nhiều thông tin nổi bật, đáng chú ý: 5 chính sách tác động tới sự phát triển của thị trường; Năm 2023 dòng tiền vào thị trường bất động sản sẽ tốt hơn; Triển vọng các phân khúc BĐS...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đưa giá đất bị thu hồi về sát giá thị trường; Cần sớm ban hành Nghị định quy định về giá đất; Phát triển NOXH là thế mạnh cho các chủ đầu tư khu công nghiệp... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Chính phủ đề xuất Quốc hội ban hành Nghị quyết về thí điểm dự án nhà ở thương mại; Đề xuất phân quyền cho Hà Nội thực hiện quy hoạch phân khu sông Hồng và sông Đuống; Không tìm hiểu kỹ, nhiều người sẽ đối mặt với rủi ro khi mua đất không có trong quy hoạch... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Ưu tiên bố trí quỹ đất phát triển nhà ở xã hội; Hà Nội quy định chỉ tiêu dân số nhà chung cư; Chung cư tại Hà Nội hết 'sốt'... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Đẩy nhanh xây dựng văn bản hướng dẫn thi hành luật mới; Luật Thủ đô phân quyền mạnh hơn cho Hà Nội; Sự cần thiết phát triển nhà ở xã hội nhìn từ sau các vụ cháy... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Kết luận của Bộ Chính trị về quy hoạch Thủ đô; Hà Nội có thêm khu công nghiệp tại huyện Thường Tín; Khi mở đường nên kết hợp đấu giá đất... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hỗ trợ tiền thuê nhà cho công nhân chỉ đạt 56%; Hà Nội kiểm tra 100% cơ sở nhà trọ trước 15/6; Cầu mới tạo lực đẩy cho BĐS hai bên sông Hồng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.