Barcelona tiến sát tới chức vô địch La Liga

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 30 La Liga là cuộc chạm trán giữa đội đầu bảng Barcelona và Atletico Madrid, đội đang đứng thứ 3. Barcalona tiếp tục “điệp khúc” 1-0 và cũng là trận thắng thứ 10 có tỷ số 1-0 ở mùa giải này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng chung kết Euro 2024 là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Hãy cùng Đài Hà Nội điểm mặt những ngôi sao được định giá cao nhất trong số đó.

Phát biểu về chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund tại trận chung kết Champions League đêm qua, HLV Carlo Ancelotti cho biết chức vô địch lần này khó khăn hơn rất nhiều so với dự liệu của ông.

Lần gần nhất Real Madrid để thua trong một trận chung kết UEFA Champions League cách đây đã 43 năm khi thất bại trước Liverpool vào năm 1981. Kể từ đó, Los Blancos vào chung kết 8 lần và giành chức vô địch cả 8. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa dừng lại sau trận đấu với Borussia Dortmund trên sân vận động Wembley rạng sáng nay 2/6.

02h giờ sáng 2/6, khán giả hâm mộ bóng đá sẽ hướng sự chú ý về sân Wembley ở nước Anh - nơi diễn ra trận chung kết UEFA Champions League giữa hai CLB Real Madrid và Borussia Dortmund.

Hai trận đấu sớm của vòng 7 chứng kiến sự cạnh tranh giữa những CLB trong tốp cuối. Hà Nội 2 hướng đến chiến thắng đầu tiên khi gặp TP. Hồ Chí Minh 2 trong khi Than KSVN đã có trận đấu khá dễ dàng trước Sơn La.

Trong trận đấu còn lại của vòng 22 V.League, Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước TP. Hồ Chí Minh, dù được chơi trên sân nhà.