BlackPink dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu girlgroup K-Pop tháng 1

Với sức ảnh hưởng lớn, được quảng bá khắp thế giới, BlackPink đang được coi là nhóm nhạc nữ Kpop số một tại thị trường quốc tế. Mức độ phủ sóng truyền thông của BlackPink đã giúp nhóm tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng đầu tiên năm nay.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng 1 năm nay. Thứ hạng được xác định thông qua dữ liệu phân tích sự tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, lượng tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ K-Pop.

Theo thống kê, BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng tháng này với chỉ số giá trị thương hiệu cao

Theo thống kê, BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng tháng này với chỉ số giá trị thương hiệu cao. Các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến nhóm bao gồm "Jennie", "thảm đỏ" và "Billboard". Khi phân tích phản ứng tích cực/tiêu cực của khán giả, tỷ lệ tích cực chiếm 93,54%, điều này cho thấy sức ảnh hưởng của bốn cô gái với công chúng Hàn Quốc là vô cùng lớn.

Đáng chú ý, Jennie là một trong số ba từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất về BlackPink trong tháng 1. Nguyên nhân được cho là bởi nữ thần tượng thông báo thành lập công ty riêng mang tên "ODD ATELIER". Ngoài ra, việc Jennie xuất hiện nhiều hơn trước truyền thông cũng là một phần lý do dẫn tới từ khoá phổ biến này.

Trong khi đó, NewJeans duy trì vị trí Á quân. IVE đứng ở vị trí thứ 3 trong tháng đầu tiên của năm 2024, Twice vươn lên vị trí thứ 4 và Le Sserafim ở vị trí thứ 5.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở hữu trong tay 9 tượng vàng Grammy cùng giải thưởng Oscar danh giá, Billie Eilish được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ gen Z có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Sau thành công của album “Happier than ever”, mới đây, cô tiếp tục “đánh úp” khán giả khi bất ngờ ra mắt album phòng thu thứ ba mang tên “Hit me hard and soft” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 2NE1 vừa tung bộ ảnh chụp chung với đầy đủ 4 thành viên nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt. Bộ ảnh lập tức gây "bão" mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi, xúc động.

Là quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2013 khi chỉ mới 16 tuổi, không đi theo số đông là lựa chọn thành tựu lớn này làm bệ đỡ cho bản thân, Vũ Thảo My có quãng thời gian dài ẩn mình để tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp. Và sau hơn 10 năm, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã có màn "lột xác" ấn tượng, từ âm nhạc cho đến phong cách trình diễn.

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức trở lại với mùa giải mới. Ngay sau khi BTC cuộc thi công bố lịch trình dự kiến, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ người hâm mộ.

Sau hai thập kỷ kể từ khi ra mắt năm 2003, “Wicked” đã trở thành một trong những vở nhạc kịch Broadway được khán giả yêu thích nhất. Nối tiếp những thành công trước đó, tác phẩm sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và ra rạp mùa lễ hội cuối năm. Mới đây, bộ phim đã tung trailer, hé lộ sự góp mặt của ngôi sao nhạc Pop - Ariana Grande và nữ minh tinh Cynthia Erivo khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.