Bộ ba Double2T, JustaTee, BigDaddy kết hợp trong ca khúc Tết

Cũng là những nghệ sĩ sinh ra từ Thủ đô và lấy cảm hứng làm nhạc từ mảnh đất này, bộ đôi Justatee - Big Daddy vừa 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Về nhà ăn Tết 2' sau 7 năm ra mắt phần 1. Đặc biệt, 'Về nhà ăn Tết' lần này còn có sự góp mặt của nam rapper trẻ Double 2T, khiến ca khúc càng nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Sau thành công từ MV "Về nhà ăn Tết" phát hành năm 2017, và thu về 14 triệu lượt xem trên kênh Youtube, trở thành một trong những bản "hit" được lắng nghe nhiều nhất. "Cặp bài trùng" JustaTee và BigDaddy đã quay trở lại và cho ra mắt phần 2 của "Về nhà ăn Tết" cùng sự xuất hiện của rapper Double2T - Quán quân Rap Việt mùa 3.

Với phong cách vui nhộn, dí dỏm, MV "Về nhà ăn Tết 2" là sự tiếp nối câu chuyện của các nhân vật trong phần 1, cùng những tình huống đuổi bắt, hài hước trên hành trình về quê để ăn Tết của những nhân vật "có số phận đặc biệt": chủ nợ và con nợ.

MV mang đến màu sắc kịch tính, đầy chất "điện ảnh Hollywood" khi đôi Đình Bích (BigDaddy) và Xuân Ty (JustaTee) phải lên đường giải cứu người em trai Tu Ti (Double2T) bị bắt cóc bởi một nhóm đòi nợ trước khi trở về quê nhà ăn Tết. Trong suốt hành trình ấy, người xem sẽ chứng kiến sự thay đổi của các nhân vật trong mùa 1 là Đình Bích và Xuân Ty cùng những màn "rượt đuổi" đầy thú vị, hài hước của các nhân vật.

Không chỉ cùng trải qua các tình huống "dở khóc dở cười" của ba nhân vật, khán giả còn được chiêm ngưỡng những khung cảnh nhộn nhịp của Tết miền Tây - Nam Bộ được thể hiện qua hình ảnh chuyến xe bus, khu chợ Tết, chợ nổi đặc trưng của người dân nơi đây. Hay những bối cảnh đậm chất Hà Nội như cảnh mua sắm tại Hàng Mã, Chợ tết,..  Bộ ba Big Daddy - Justatee - Double 2T đã mang đến cho khán giả cảm giác ấm cúng, đậm chất Tết, như một lời "thôi thúc" trở về đoàn viên với gia đình trong những ngày tết đến xuân về.

MV là một câu chuyện vừa hài hước vừa phù hợp với chủ đề cũng là tên của bài nhạc rap mới này. Nhiều khán giả nhận xét, phần rap của mỗi người đều truyền tải được một phần ý nghĩa riêng, mang phong cách cá nhân của mỗi người, hứa hẹn sẽ sớm lọt top bảng xếp hạng các ca khúc nhạc Tết năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở hữu trong tay 9 tượng vàng Grammy cùng giải thưởng Oscar danh giá, Billie Eilish được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ gen Z có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Sau thành công của album “Happier than ever”, mới đây, cô tiếp tục “đánh úp” khán giả khi bất ngờ ra mắt album phòng thu thứ ba mang tên “Hit me hard and soft” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 2NE1 vừa tung bộ ảnh chụp chung với đầy đủ 4 thành viên nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt. Bộ ảnh lập tức gây "bão" mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi, xúc động.

Là quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2013 khi chỉ mới 16 tuổi, không đi theo số đông là lựa chọn thành tựu lớn này làm bệ đỡ cho bản thân, Vũ Thảo My có quãng thời gian dài ẩn mình để tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp. Và sau hơn 10 năm, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã có màn "lột xác" ấn tượng, từ âm nhạc cho đến phong cách trình diễn.

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức trở lại với mùa giải mới. Ngay sau khi BTC cuộc thi công bố lịch trình dự kiến, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ người hâm mộ.

Sau hai thập kỷ kể từ khi ra mắt năm 2003, “Wicked” đã trở thành một trong những vở nhạc kịch Broadway được khán giả yêu thích nhất. Nối tiếp những thành công trước đó, tác phẩm sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và ra rạp mùa lễ hội cuối năm. Mới đây, bộ phim đã tung trailer, hé lộ sự góp mặt của ngôi sao nhạc Pop - Ariana Grande và nữ minh tinh Cynthia Erivo khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.