Bổ sung 118 chuyến bay dịp Tết Nguyên Đán

Các hãng hàng không vừa bổ sung thêm 118 chuyến bay, tương ứng gần 23.000 ghế, từ TP. Hồ Chí Minh tới các sân bay địa phương đang có tỷ lệ đặt chỗ cao.

Giai đoạn trước Tết Âm lịch (ngày 1/2 đến 9/2, tức 22 tới 30 tháng Chạp Âm lịch), các chặng bay từ Hà Nội đều có lượng đặt chỗ cao, tỷ lệ lấp đầy từ 77% đến 100% ở các chặng Hà Nội đến Buôn Ma Thuột, Điện Biên, Pleiku, Vinh. Các chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh cũng có tỉ lệ đặt chỗ ở mức rất cao, trải đều trong các ngày từ 2-2 đến 9-2.

Cụ thể, chặng TP HCM - Buôn Ma Thuột dao động từ 79-94%, TP HCM - Đà Nẵng từ 86-91%, TP HCM - Hải Phòng từ 81-98%... Riêng đường bay TP.HCM - Hà Nội có tỉ lệ lấp đầy đang tăng dần. Tuy nhiên, lượng vé vẫn còn nhiều. Đối với giai đoạn sau Tết Âm lịch (ngày 13/2 đến 19/2, tức mùng 4 tháng Giêng tới 10 tháng Giêng Âm lịch), các chặng bay từ các địa phương về Hà Nội cũng đang ở mức cao.

Tăng cường thêm chuyến bay dịp Tết Nguyên Đán

Cục Hàng không Việt Nam đã chỉ đạo các hãng hàng không Việt Nam tiếp tục bổ sung chuyến bay trên các đường bay từ TP. HCM đi Pleiku, Quy Nhơn, Chu Lai, Buôn Ma Thuột, Huế, Tuy Hòa, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quảng Bình, Hải Phòng, Vinh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 luôn là thời điểm hàng triệu người dân trên mọi miền Tổ quốc về Thủ đô để vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong những ngày này, quảng trường Ba Đình không chỉ ngập nắng vàng mà còn tràn ngập những cảm xúc của đồng bào cả nước về đây viếng Người.

Chiều 19/5, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) tổ chức khởi công dự án mở rộng nhà ga hành khách T2. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự và phát lệnh khởi công.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, trước việc thuê máy bay bị vỡ kế hoạch, các hãng hàng không đang tăng chuyến bay đêm và sáng sớm để phục vụ nhu cầu người dân trong dịp du lịch hè sắp tới và giai đoạn đến cuối năm.

Kiếm tiền dựa trên sức lao động của bản thân là điều bình thường với nhiều người, nhưng với những người tự kỷ thì không hề đơn giản. Thực tế, nếu được hỗ trợ đào tạo, người tự kỷ có thể làm việc, kiếm thu nhập và tự lập trong cuộc sống.

Dù nhân dân đất mũi Cà Mau, nơi cực Nam của Tổ quốc, chưa một lần được đón Bác vào thăm, nhưng tình cảm chân thành, lòng kính yêu đối với Người luôn được người dân nuôi dưỡng và gìn giữ qua từng thế hệ. Hàng năm, trước bàn thờ Tổ quốc, nhiều gia đình vẫn làm mâm cơm dâng cúng vào những ngày trọng đại như ngày sinh nhật và ngày mất của Người.

Bác sĩ Hoàng Minh Lý (Bệnh viện K Hà Nội) đang bình phục dần, sức khỏe ổn định. Theo đánh giá của bác sĩ điều trị, bệnh nhân có nhiều tổn thương nặng nên thời gian hồi phục sẽ rất dài và có nguy cơ sẽ phải ngồi xe lăn. Dự kiến 5-7 ngày tới, bệnh nhân có thể xuất viện, chuyển sang tập vật lý trị liệu.