Các đối thủ Miss World bỏ thi, Mai Phương có lợi thế?

Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 đã đi được hơn một nửa chặng đường. Tuy nhiên, một số đại diện của các quốc gia không có mặt tại các vòng thi đang diễn ra. Con số này ngày một giảm đi khiến người hâm mộ chú ý.

Tới thời điểm hiện nay, nhiều dải sash không xuất hiện. Mặc dù trước đó, các người đẹp này có check-in sân bay lúc khởi hành sang Ấn Độ dự thi cũng như diễn ra những buổi send-off (buổi trao sash và giới thiệu đại diện dự thi cuộc thi sắc đẹp quốc tế) tại quê nhà. Theo số liệu thống kê của các diễn đàn sắc đẹp công bố, trước ngày Hoa hậu Mai Phương sang Ấn Độ, mùa giải năm nay quy tụ khoảng 120 thí sinh từ các quốc gia, vùng lãnh thổ.

Các người đẹp tại Miss World lần thứ 71.

Trải qua các phần thi phụ quan trọng là Head to Head Challenge, Miss Sports và vòng loại phần thi Tài năng, Miss World 2023 không thấy sự tranh tài của một số đại diện như: Lào, Albania... Một số ý kiến cho rằng, các thí sinh này đã âm thầm rút lui và không công bố lý do cụ thể. Theo một thống kê, số lượng thí sinh tham gia cuộc thi Miss World được đăng tải trên nền tảng xã hội ban đầu là 120. Nhưng tới hiện nay, con số này đã giảm xuống còn 113.

Số lượng thí sinh Miss World 2024 giảm dần qua từng ngày.

Mặc dù số lượng thí sinh giảm đi nhưng Miss World năm nay vẫn là một trong những mùa giải có số lượng thí sinh tham dự ổn định trong những năm gần đây. Điều này sẽ khiến cho đại diện của Việt Nam – Huỳnh Nguyễn Mai Phương có thêm nhiều lợi thế tại đường đua vương miện danh giá.

Hoa hậu Mai Phương thướt thà trong tà áo dài.

Người đẹp sinh năm 1999 sẽ giảm bớt được một số đối thủ nhiều kinh nghiệm không chỉ trong khu vực mà trên toàn thế giới. Trong khi đó, Miss World là một sân chơi sắc đẹp quốc tế ưu tiên lựa chọn thí sinh lọt Top theo khu vực.

Hiện cuộc thi đã có 6 thí sinh được công bố vào thẳng Top 40 nhờ thể hiện xuất sắc tại 2 phần thi phụ Head to Head Challenge và Miss Sport. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ còn lại 34 vị trí cho Top 40 thí sinh xuất sắc nhất. Ngoài ra, các phần thi phụ khác như: nhân ái, tài năng, Top Model vẫn chưa được diễn ra. Theo quy định, những thí sinh thắng các hạng mục giải thưởng này cũng sẽ vào thẳng Top 40.

Riêng về Hoa hậu Mai Phương, mặc dù đang được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế dự đoán ở vị trí Top 15, Top 12, Á hậu 2 hay thậm chí là ngôi vị hoa hậu, nhưng những bảng xếp hạng này chỉ mang tính chất dự đoán chủ quan. Dự án nhân ái Yako By Mai Phuong của Miss Wolrd Vietnam 2022 không được đánh giá cao. Chưa kể, chiều cao 1m70 của Hoa hậu Mai Phương càng không thể lấn át các chân dài của Châu Phi - Châu Mỹ về vóc dáng, kỹ năng catwalk ở thử thách Top Model. Thậm chí, tại vòng loại phần thi Tài năng, người đẹp gốc Đồng Nai còn đang gặp bất lợi về sức khỏe khiến cô không thể hát hết cả bài hát mình dự thi.

Còn một nửa chặng đường nữa là kết thúc cuộc thi, Huỳnh Nguyễn Mai Phương vẫn đang là một trong những cái tên nhận được nhiều tình cảm từ fan sắc đẹp.

Hoa hậu Mai Phương giữ tinh thần lạc quan để chuẩn bị cho nhũng phần thi tiếp theo.

Miss World là cuộc thi sắc đẹp lâu đời nhất thế giới, tổ chức lần đầu vào năm 1951 tại Anh. Năm nay, cuộc thi thu hút hơn 110 thí sinh tham dự đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đương kim Miss World - Karolina Bielawska, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm tại đêm chung kết của cuộc thi vào tối ngày 9/3 (theo giờ địa phương), tại Trung tâm hội nghị Thế giới Jio ở Mumbai, Ấn Độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.