Chấn chỉnh mở bán BĐS sai quy định

Trước thực trạng nhiều trang web, mạng xã hội đăng tải thông tin mở bán nhiều dự án BĐS trái quy định, Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng yêu cầu các chủ đầu tư, các sàn giao dịch BĐS phải thông tin công khai trung thực về tình hình thực hiện dự án và BĐS kinh doanh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lãi suất cho vay bình quân của các giao dịch phát sinh mới ở mức 6,5%/năm, giảm 0,6%.

Từ đầu tháng 4, con đường phía trước tòa chung cư Horizon Tower khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm đã trở thành nơi đỗ xe ô tô của các cư dân tòa nhà này. Thực trạng đó đã gây mất an toàn giao thông và an ninh trật tự trong khu vực.

Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 2.700m2 với 32 tầng nổi, hai tầng hầm, tổng mức đầu tư hơn 570 tỷ đồng. Giá bán căn hộ nhà ở xã hội gần 20 triệu đồng/m2.

Cung thiếu nhi mới của Hà Nội được xây dựng theo thiết kế kiến trúc hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và sử dụng nhiều thiết bị tự động thông minh. Công trình này đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Ủy ban Kinh tế Quốc hội đã cho ý kiến về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030 tầm nhìn đến 2050, trong đó nội dung quan trọng nhất là phát triển không gian đô thị theo mô hình đô thị trung tâm và các "Thành phố trong Thủ đô”.

70% khó khăn của thị trường bất động sản được cho liên quan tới các vướng mắc pháp lý. Vì vậy Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh Bất động sản có hiệu lực sớm sẽ tác động tích cực tới thị trường bất động sản, những khoảng trống pháp lý dần được khỏa lấp, gieo hi vọng về một chu kỳ mới tích cực hơn.