Chiếc xe lấy nguồn cảm hứng từ ốc sên

Nhiều nhà sản xuất lấy cảm hứng từ những con vật có tốc độ cao trong tự nhiên để thiết kế hay đặt tên cho những mẫu xe của mình nhằm thể hiện sự mãnh mẽ. Nhưng đi ngược lại với số đông, hãng xe Nissan đã dùng một con vật nổi tiếng là chậm chạp để thiết kế một mẫu xe độc đáo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Tesla đang phải tiến hành một đợt gọi sửa chữa với các dòng xe được sản xuất từ năm 2012 đến năm 2024 do lỗi dây an toàn hoạt động không chính xác, có thể làm tăng nguy cơ thương tích khi xảy ra va chạm.

Mẫu xe buýt chạy bằng điện của Isuzu - Erga EV có cấu trúc sàn thấp và phẳng hoàn toàn, tạo sự thuận tiện cho hành khách khi lên xuống xe.

Bên cạnh trang bị tính năng cảnh báo trên ô tô cá nhân, rất nhiều hãng xe nổi tiếng như General Motors, Ford, BMW, Honda cam kết tích hợp hệ thống giám sát ghế sau cho xe du lịch và xe tải sản xuất từ năm 2025.

Xe Morgan Midsummer là mẫu xe mui trần có thân hoàn toàn bằng nhôm, được đánh bóng bằng tay, chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc.

Hyundai Thành Công chiều 30/5 đã giới thiệu Accent thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới, được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt toàn cầu.

Một trong những xe thường được sử dụng để đưa đón học sinh hiện nay là Hyundai County - cũng chính là loại xe trong vụ việc đáng tiếc tại Thái Bình.