Chiến thắng chưa thuyết phục của Fiorentina tại bán kết Coppa Italia

Giải bóng đá Cúp Quốc gia Italia đang đi đến những vòng đấu cuối cùng. Rạng sáng 4/4 đã diễn ra trận bán kết lượt đi giữa hai CLB Fiorentina và Atalanta. Mặc dù có thế trận nhỉnh hơn, nhưng Fiorentina lại có màn trình diễn chưa hoàn toàn thuyết phục.

Cuộc đối đầu giữa Fiorentina và Atalanta trở nên hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, khi các chân sút bên phía Fiorentina liên tiếp gây sức ép trước khung thành đối phương. Sau nhiều đợt tấn công, bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà cũng đã đến ở phút 31, khi Rolando Mandragora tạo ra siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm không thể cản phá.

Atalanta thất bại 0-1

Bước sang đầu hiệp 2, các cầu thủ Atalanta vùng lên tấn công mạnh mẽ, nhưng các chân sút không thể chiến thắng được hàng phòng ngự cũng như thủ thành đội chủ nhà. Khép lại 90 phút với thất bại 0-1, Atalanta đã không có được lợi thế khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà tại lượt về.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong ngày thi đấu tại vòng 22 trên SVĐ Hàng Đẫy, người hâm mộ đã chứng kiến một kịch bản ít ai ngờ tới trong cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và Hải Phòng.

Bảng B, với sự góp mặt của Italia - hai lần vô địch Euro, Tây Ban Nha - ba lần vô địch Euro, Croatia - cựu Á quân World Cup cùng với ẩn số Albania, xứng đáng được coi là bảng tử thần tại vòng chung kết Euro 2024.

Trận chung kết Champions League 2023/24 giữa Dortmund và Real Madrid lúc 02h00 ngày 2/6 tại Wembley (Anh) là cơ hội để hai đội cũng như các ngôi sao của đôi bên xác lập nhiều kỷ lục.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV người Bỉ Vincent Kompany cũng chính thức ký hợp đồng với CLB Bayern Munich và sẽ dẫn dắt đội bóng bang Bavaria với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2027.

Bảng A của Euro 2024 gồm có Đức, Thụy Sĩ, Hungary và Scotland. Đức được đánh giá cao hơn hẳn với bề dày truyền thống và ưu thế của đội chủ nhà. Nhưng liệu "Cỗ xe tăng" có một vòng bảng dễ dàng?

Trong thời điểm các cầu thủ ngày nay phải thi đấu với khối lượng dày đặc, chấn thương là điều khó tránh khỏi. Điều đó vô hình chung cũng khiến nhiều ngôi sao buộc phải bỏ lỡ với các giải đấu lớn. Hãy cùng điểm qua những sự vắng mặt để lại nhiều nuối tiếc nhất tại vòng chung kết Euro 2024.