Chú trọng phát triển lao động chất lượng cao

Suy thoái kinh tế ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nền kinh tế, từ đó tạo nên thách thức đối với thị trường lao động. Tuy nhiên, nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhân sự vẫn có thể vượt qua khó khăn và tìm được cơ hội phát triển sự nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội phấn đấu đến năm 2030, tỷ lệ sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đạt trên 70% tổng sản phẩm nông nghiệp toàn Thành phố. Nhưng hiện nay, việc mở rộng đầu tư cho lĩnh vực này vẫn còn nhiều khó khăn.

Những phiên chợ và chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại nông sản chính là cơ hội để tăng cường kết nối, đưa nông sản vùng miền tới gần hơn với người dân Thủ đô.

Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) kiến nghị áp giá sàn xuất khẩu gạo vì hai hợp đồng trúng thầu xuất khẩu gạo sang Indonesia với giá bình quân thấp hơn chỉ khoảng 15 USD/tấn so với giá thị trường gần 580 USD/tấn là vô lý.

Việt Nam cam kết đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, trong đó giảm 43,5% lượng phát thải khí nhà kính và tỷ lệ năng lượng tái tạo chiếm 70% trong kế hoạch phát triển năng lượng.

Thành Đoàn Hà Nội đã tổ chức ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè hôm 31/5. Dự kiến chiến dịch sẽ kéo dài đến hết tháng 10/2024.

“Vị vua không ngai” đã đưa các khán giả nhỏ tuổi cùng khám phá chuyến phiêu lưu từ đời thực lạc bước vào thế giới tưởng tượng đầy màu sắc của Minh - một cậu bé thông minh, can đảm và luôn lạc quan. Minh bước vào cuộc phiêu lưu cùng với muông thú trong rừng, nỗ lực và đấu tranh để bảo vệ thiên nhiên, sự sống. Đây là vở diễn đang hút các khán giả nhí cả nước.