Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 quy tụ dàn sao trẻ

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ về những điểm mới mẻ của đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 vào tối 26/11. Theo đó, không có phần thi trình diễn váy dạ hội.

Trưa 26/11, đạo diễn Hoàng Nhật Nam công bố phối cảnh sân khấu đậm chất truyền thống Việt Nam.

Sân khấu đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có tông hồng và lấy chủ đề hoa sen.

Với họa tiết hoa sen và sắc hồng đặc trưng của loài hoa này, sân khấu mang đến cảm giác dịu dàng và điệu đà nhưng vẫn toát lên nét kiêu sa, sang trọng của người phụ nữ.

Tập trung khai thác sự nữ tính, nhẹ nhàng của những cô gái tuổi đôi mươi, đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 hứa hẹn mang đến những hình ảnh đậm chất truyền thống của con người Việt Nam.

Sân khấu đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có tông hồng và lấy chủ đề hoa sen.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng cho biết thêm về những thay đổi trong các phần thi của các thí sinh trong đêm chung khảo. Theo đó, thay vì trình diễn trang phục dạ hội, các thí sinh được tạo cơ hội để trình diễn một show thời trang nhỏ với những thiết kế của nhà thiết kế Hoàng Tony.

Nói về thay đổi này, Hoàng Nhật Nam cho biết: "Với tuổi đời trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm trên các sàn runway trong nước, việc tạo ra một không gian thời trang sẽ giúp các thí sinh có cơ hội được thể hiện những nét tính cách bứt phá hơn. Đây cũng là cách để khán giả có thể nhìn thí sinh với nhiều góc độ khác nhau hơn".

Bên cạnh đó, các phần thi vốn có của Hoa hậu Việt Nam nhưng áo dài, bikini vẫn được giữ nguyên và kết hợp cùng các tiết mục của các nghệ sĩ khách mời trong đêm.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trước giờ G, các thí sinh cũng như nghệ sĩ đều tất bật ôn luyện và chuẩn bị thật kỹ cho một trong những đêm thi quan trọng nhất cuộc thi. Năm nay, các thí sinh đặc biệt được tăng cường các buổi tập luyện cùng ban chuyên môn để đảm bảo cho một đêm thi hoành tráng và thành công.

Hoa hậu Việt Nam 2022 đã đi được nửa chặng đường với các hoạt động đồng hành sôi nổi của thí sinh. Xuyên suốt các buổi tập luyện cùng ban chuyên môn, thí sinh đã không ngừng nỗ lực, cố gắng, nhằm cải thiện bản thân và mang đến phần thể hiện xuất sắc nhất.

Không chỉ dừng ở những bước catwalk, thí sinh còn có cơ hội làm quen với những bài tập giải phóng hình thể, từ đó trình diễn uyển chuyển trong các phần thi.

Hoa Hậu Liên Lục Địa - Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm giám khảo tại Hoa Hậu Việt Nam 2022

Được biết, những cái tên hot như Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa hậu Liên lục địa thế giới - Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á ậu Ngọc Thảo cùng các ca sĩ Mai Tiến Dũng, Sofia, Lưu Hiền Trinh và Shin Hồng Vịnh sẽ đổ bộ tại chương trình.

Đương kim Hoa Hậu Liên Lục Địa Thế Giới - Lê Nguyễn Bảo Ngọc góp mặt tại đêm Chung khảo với vị trí thành viên Ban giám khảo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối năm nay, tài tử Brad Pitt sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên ‘Wolfs: Sói thủ đối đầu’. Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney.

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.

Nhắc đến Jun Phạm, nhiều khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh một chàng trai đa tài cùng sự ngọt ngào, ấm áp. Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng, Jun Phạm còn là nhà văn với nhiều tác phẩm ấn tượng.