Chứng khoán 13/3, tiếp đà bùng nổ

Tiếp đà tăng của phiên hôm qua, thị trường chứng khoán hôm nay bùng nổ khi chỉ số VN-Index tăng gần 26 điểm, mức tăng cao nhất kể từ tháng 11/2023 tới nay.

Kết phiên, VN-Index hôm nay dừng ở mốc 1.270,51 điểm. Toàn sàn HOSE có 433 mã tăng, trong đó có 17 mã trần, 64 mã giảm và 61 mã đứng giá tham chiếu. Sự bứt phá mạnh mẽ của nhóm cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán và bất động sản đã giúp các chỉ số đi lên.

Chứng khoán 13/3, tiếp đà bùng nổ

HNX-Index hôm nay cũng tăng 4,17 điểm, lên 238,2 điểm. Thị trường chứng khoán tăng điểm cũng chứng kiến dòng tiền sôi động hơn khi có gần 30 nghìn tỷ đồng đã được giao dịch trên 3 sàn, trong đó, riêng sàn HOSE là gần 26.300 tỷ đồng.

Khối ngoại hôm nay bán ròng hơn 460 tỷ đồng trên HOSE và gần 42 tỷ đồng trên HNX. Các mã bị bán ròng mạnh nhất là VNM, VHM, GEX.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công ty CP Nha Trang Bay - Chủ đầu tư chung cư Scenia Bay Nha Trang đã cắt điện thang máy của 704 căn hộ tại chung cư này.

Gấu Bắc Cực vịnh Hudson của Canada có thể tiếp tục phải đối mặt với nạn đói và nguy cơ bị tuyệt chủng cục bộ trong những thập kỷ tới.

Chính quyền Ireland đã cấp giấy phép săn bắt cá voi mới cho Công ty Cổ phần và săn bắt cá voi thương mại Hvalurhf, Ireland, bất chấp lệnh cấm quốc tế và làn sóng chỉ trích gay gắt từ các nhà vận động bảo vệ động vật.

Quốc hội sẽ thảo luận, cho ý kiến và xem xét thông qua nhiều nội dung, các dự luật, dự thảo nghị quyết quan trọng, trong đó có Quy hoạch Thủ đô Hà Nội.

Các chuyến tàu giường nằm tốc độ cao nối Bắc Kinh, Thượng Hải với Hồng Kông, Trung Quốc vừa đi vào hoạt động.

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.