Chương trình Thời sự 9h00 | 18/03/2024

Thường vụ Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Tài chính; Mặt trận Hà Nội thăm tặng quà hộ nghèo ở tỉnh Điện Biên; Bổ sung đối tượng có thể rút bảo hiểm xã hội một lần; Bầu cử Nga 2024: Tổng thống Putin giành chiến thắng áp đảo... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bắt đầu đợt làm việc thứ 2 kỳ họp 7 quốc hội khóa XV; Top 5 trường đại đại học có điểm xét tuyển sớm cao nhất; Hiệu quả vật lý trị liệu trong hợp tác đa chuyên ngành; Mỹ dỡ bỏ bến tàu nhân đạo ngoài khơi bờ biển Gaza…là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay là ngày làm việc đầu tuần của người dân Thủ đô với tiết trời oi bức. Mưa đã giảm hẳn so với những ngày trước đó, nền nhiệt tăng nhanh trong ngày.

中文新闻 16/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 16/06/2024

Cháy nhà cao tầng ở Định Công trong mưa lớn; Chồng không được ly hôn khi vợ đang mang thai; Hà Nội có ca viêm não Nhật Bản đầu tiên trong năm; Các nước BRICS từ chối ký thoả thuận hoà bình cho Ukraine… là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Nhiều khả năng năm 2024 sẽ là một năm nắng nóng phá vỡ kỷ lục về nắng nóng của năm 2023. Từ tháng 4 đến nay, nhiều quốc gia như Ấn Độ, Pakistan, Thái Lan...đã chìm trong nắng nóng kỷ lục, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân và làm hư hại mùa màng.