Chuyện nữ thanh niên xung phong trong thời bình| Người tốt quanh ta| 30/04/2024

Tình đồng chí, tình đồng đội trong những năm tháng chiến tranh ác liệt đó, đã để lại trong lòng Bà Liên, người chiến sĩ thanh niên xung phong, những vết thương lòng không thể nguôi ngoai. Nhưng cũng chính điều đó lại trở thành động lực to lớn để bà giúp người, giúp đời bằng hành động và công việc của mình trong suốt những năm tháng qua.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Năm 2024, chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” tiếp tục được các cấp Hội Chữ thập đỏ triển khai tới các đối tượng ưu tiên là trẻ em tại các trường mẫu giáo, tiểu học thuộc các xã khó khăn; các trường, trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn Hà Nội.

Là một người con của “làng tò he” Xuân La (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội), nghệ nhân ưu tú Đặng Văn Khang đã có nhiều cống hiến trong việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa phi vật thể của dân tộc - những tri thức dân gian nằm trọn vẹn trong hình hài những con giống bột.

Hát Xoan Phú Thọ là một trong hai di sản văn hóa phi vật thể của vùng đất Tổ được UNESCO vinh danh là Di sản văn hóa đại diện của nhân loại. Sự trao truyền di sản từ thế hệ này sang thế hệ khác đã giúp cho hát Xoan Phú Thọ được duy trì bền lâu và phát huy giá trị văn hóa truyền thống mà ông cha để lại cho các thế hệ hôm nay.

Trà tía tô không chỉ là một đồ uống giải khát thanh mát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Cùng tìm hiểu quy trình sản xuất trà Tía Tô Gold, sản phẩm đạt chứng nhận OCOOP 4 sao tại công ty Cổ phần Nông nghiệp Gigaherbs Việt Nam.

Để vào được thị trường Australia là không dễ, bởi các quy chuẩn, tiêu chuẩn cao của quốc gia này đã và đang là rào cản cho hàng hóa và nông sản của Việt Nam.

Hình ảnh 3 nam thanh niên, người giữ thang, người đứng trên thang gỗ cầm búa phá tường để cứu người mắc kẹt trong đám cháy tại Cầu Giấy lan truyền khắp mạng xã hội, đã nhận được sự quan tâm rất lớn trong cộng đồng.