Còn nhiều vé máy bay cận nghỉ lễ 2/9

Dù còn gần 2 tuần nữa đến kỳ nghỉ lễ 2/9, nhưng tỷ lệ vé bán ra trên hầu hết các chuyến bay, chặng bay, mới đạt 30 - 40%.

Theo đó, tất cả các chuyến bay trên các chặng bay đến các điểm đến du lịch nổi tiếng từ Hà Nội/TP.HCM đi Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn đều còn rất nhiều chỗ trống. Mức giá vẫn còn rất nhiều và đều khá rẻ.

Cụ thể, các chuyến bay từ ngày 31/8 đến ngày 4/9 dao động từ 3 đến 4,5 triệu đồng/vé khứ hồi tùy chặng, tùy hãng. Một số chặng có mức giá rẻ hơn cả ngày thường. Việc này hoàn toàn trái ngược với dự báo trước đó khi kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, cán bộ công chức được nghỉ 4 ngày, nhu cầu đi lại được dự báo sẽ tăng cao.

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sự cố sạt lở hầm Chí Thạnh tại Km1168 + 700 (tỉnh Phú Yên) hiện vẫn chưa được khắc phục và chưa dự kiến được thời gian thông đường. Chính vì vậy, ngành Đường sắt đã tổ chức chuyển tải hành khách đi tàu bằng ô tô từ ga La Hai đến ga Tuy Hòa và ngược lại.

Mặc dù Bell 212 nhanh chóng trở thành 'ngựa thồ' trong ngành công nghiệp trực thăng với số lượng đơn đặt hàng lớn, nhưng theo dữ liệu thống kê của trang Aviation Safety, đã có 430 tai nạn liên quan đến dòng máy bay trực thăng này, trong đó hàng loạt vụ gây chết nhiều người.

Chiếc trực thăng chở Tổng thống và Ngoại trưởng Iran bị rơi hôm 19/5 là dòng Bell 212 của Mỹ và được sản xuất từ... năm 1968.

Hãng Airbus vừa cho ra mắt mẫu máy bay lai trực thăng hoàn toàn mới được thiết kế để tăng tốc nhanh nhất trong các tình huống khẩn cấp, giảm 20% lượng khí thải ra môi trường.

Mi-4 – trực thăng vận tải được Liên Xô tài trợ đã tháp tùng Bác Hồ trong nhiều chuyến công tác từ những năm 1959 cho đến tận khi Bác ra đi. Đây cũng là một trong những chiếc máy bay thành công nhất trong lịch sử phát triển phương tiện bay của Liên Xô thời bấy giờ.

Vận đen của Boeing có vẻ vẫn chưa kết thúc khi hãng lại gặp thêm một sự cố hàng không. Boeing liên tục gặp vấn đề với các dòng máy bay chứ không chỉ dừng lại ở dòng 737 MAX.