Concert BlackPink: Cơ hội quảng bá điểm đến Hà Nội

Với 2 đêm diễn 29-30/07, BlackPink World Tour 2023 sẽ giúp nâng cao hình ảnh Hà Nội (Việt Nam) - điểm đến an toàn, thân thiện của bạn bè thế giới, khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam; đồng thời là cơ hội để thành phố giao lưu, phát triển công nghiệp văn hóa.

(Video về hoạt động chào đón sự kiện Concert BlackPink tại Hà Nội)

Chọn Hà Nội làm địa điểm lưu diễn, sự kiện BlackPink đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, truyền thông trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội lớn để thành phố quảng bá hình ảnh với bạn bè quốc tế và trong nước.

Theo Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang, ngành du lịch đang kỳ vọng, show diễn này sẽ có tác động tích cực đến du lịch Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung thông qua tổng thu từ du khách, công suất buồng, phòng khách sạn…

Trước mắt, các cơ sở lưu trú trên địa bàn, nhất là các cơ sở lưu trú khu vực  Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình có cơ hội tăng công suất buồng, phòng khi khách đến tham dự sự kiện.

Các doanh nghiệp lữ hành có thể bán các sản phẩm tour phù hợp với nhu cầu và thời gian của khán giả đến xem show diễn.

Sở Du lịch Hà Nội cũng đã quán triệt, các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn cần nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo cung cấp đến khán giả và du khách những dịch vụ tốt nhất.

Sở yêu cầu, các khách sạn, cơ sở lưu trú, đặc biệt là các khách sạn, cơ sở lưu trú khu vực gần Sân vận động Mỹ Đình tăng cường kiểm soát về chất lượng dịch vụ.

Ngành du lịch tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hấp dẫn trên website và các nền tảng mạng xã hội.

Hiện nay, các cơ sở lưu trú cũng như các điểm, tour, tuyến du lịch của Hà Nội hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách. Các sản phẩm du lịch mới được xây dựng trên nền tảng về văn hóa, lịch sử, cảnh quan sinh thái đang có sức hấp dẫn lớn đối với khách du lịch.

Nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink

Trong những ngày tới, Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành của thành phố và các đơn vị liên quan trong công tác tổ chức show diễn đảm bảo an toàn, thành công, góp phần quảng bá và nâng cao hình ảnh du lịch Hà Nội với bạn bè quốc tế và trong nước.

Hà Nội tập trung đầu tư phát triển một số lĩnh vực giàu tiềm năng, lợi thế; trong đó có du lịch văn hóa, nghệ thuật biểu diễn. Concert BlackPink tại Hà Nội chính là cơ hội để thành phố giao lưu phát triển công nghiệp văn hóa.

Việc nhóm nhạc BlackPink lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink là một sự kiện ấn tượng. Các cô gái BlackPink không ít lần chia sẻ sự cảm động khi gặp mặt nhiều người hâm mộ Việt Nam lặn lội tới Hàn Quốc và nhiều địa điểm biểu diễn khác để cổ vũ cho họ. Nhóm còn khẳng định nếu có cơ hội tổ chức concert tại Việt Nam, họ sẽ học tiếng Việt để có thể giao tiếp với người hâm mộ.

Việc nhóm nhạc nổi tiếng thế giới như BlackPink quyết định tổ chức biểu diễn tại Hà Nội là minh chứng về tính ổn định kinh tế, chính trị, xã hội, cơ sở vật chất cũng như năng lực tổ chức sự kiện lớn cấp quốc tế của thành phố. Với ngành công nghiệp giải trí Việt Nam, đây là dấu mốc quan trọng. Các nhà tổ chức sự kiện lớn trên thế giới luôn ưu tiên các quốc gia đã tạo được uy tín khi tổ chức các sự kiện quy mô./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn ra từ ngày 1/6 đến 31/8 tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, TP.HCM, Lễ hội Trái cây Nam Bộ được kỳ vọng tạo nên sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn cho du khách trong cao điểm du lịch hè 2024.

Du khách đến với thủ đô Hà Nội sẽ có dịp tham gia Chương trình "Trải nghiệm trà sen Hồ Tây - tinh hoa trà Việt" vào sáng nay 2/6 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Ngoại thành Hà Nội đang trở thành lựa chọn vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều sản phẩm du lịch được nâng cấp, làm mới cho du khách vào mùa hè năm nay. Du khách có thể tham gia nhiều trải nghiệm khác nhau như leo núi, nghỉ dưỡng, chữa bệnh...

Những vụ việc biến đường giao thông thành sân khấu chụp ảnh, quay video bị xử phạt liên tục thời gian gần đây là lời cảnh tỉnh về ý thức chấp hành pháp luật và tuân thủ các quy tắc giao thông.

“Vị vua không ngai” đã đưa các khán giả nhỏ tuổi cùng khám phá chuyến phiêu lưu từ đời thực lạc bước vào thế giới tưởng tượng đầy màu sắc của Minh - một cậu bé thông minh, can đảm và luôn lạc quan. Minh bước vào cuộc phiêu lưu cùng với muông thú trong rừng, nỗ lực và đấu tranh để bảo vệ thiên nhiên, sự sống. Đây là vở diễn đang hút các khán giả nhí cả nước.

Việt Nam đứng thứ ba trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất, dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố.