Công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Chỉ còn năm ngày nữa, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam sẽ diễn ra. Chiều ngày 25/12, Ban tổ chức đã công bố vương miện dành cho hoa hậu và á hậu. Đây sẽ là phần thưởng danh giá và ý nghĩa nhất dành cho Top 2 xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Với tên gọi “TRE’15 THE CROWN”, vương miện lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh thần của loài tre bất khuất vươn mình, khiêm nhường, nhẫn nại và tôi luyện từng đốt để vươn thành hình hài hoàn chỉnh. Cây tre mọc trên nhiều loại địa hình, đất đai, vượt qua nghịch cảnh để vươn về phía ánh sáng - đúng với tinh thần "Made, not born - Tôi luyện nên tôi" mà cuộc thi hướng tới. Không chỉ là tên của vương miện, "TRE’15" còn gợi nhắc đến một hành trình 15 năm rực rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (từ năm 2008 đến năm 2023) khẳng định giá trị của cuộc thi sắc đẹp này.

"TRE’15" gợi nhắc đến một hành trình 15 năm rực rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thiết kế kết hợp hài hòa giữa tính truyền thống và vị lai, sự cứng cáp lẫn mềm mại trong hình ảnh một cô gái Hoàn vũ. Nhờ ý nghĩa sâu sắc và tính thẩm mỹ cao, sản phẩm "Tre’15 The Crown" là biểu trưng cho hành trình ý nghĩa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Bên cạnh vương miện của tân hoa hậu, đội ngũ nghệ nhân của thương hiệu kim cương cho cuộc thi còn chế tác nên "tuyệt phẩm" mang tên "TRE’15 THE TIARA" dành cho tân á hậu.

Cũng tại lễ công bố vương miện, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 cũng thông tin các nội dung liên quan đến vòng thi chung kết, sự đổi mới trong nội dung hai đêm thi đã mang đến nhiều bất ngờ và hào hứng cho khán giả.

Trước đó, trong chuỗi sự sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, 38 người đẹp đến từ khắp mọi miền đất nước đã có nhiều hoạt động tại Lâm Đồng.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tại TP. Đà Lạt. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu trao chiếc vương miện danh giá trong khoảnh khắc chuyển giao nhiệm kỳ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Hoàng Việt cho biết đang xác minh vụ "lùm xùm" của O Sen Ngọc Mai khi biểu diễn ở nước ngoài, liên quan tới hình ảnh cờ vàng ba sọc.

Miss Cosmo - cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đang là tâm điểm bàn luận của nhiều người hâm mộ sắc đẹp. Mới đây, cuộc thi đã hé lộ dàn thí sinh dự thi năm nay. Trong đó, người đẹp đại diện Philippines đang thu hút nhiều sự chú ý.

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Burning Sun - một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, từng gây chấn động vào năm 2019, một lần nữa lại “nóng” trở lại khi bộ phim tài liệu có tên “Burning Sun: Exposing the Secret K-pop Chat Groups” (Tạm dịch: Burning Sun: Lộ diện nhóm chat bí mật của Kpop) của BBC vừa phát hành.

Bên cạnh màn đổ bộ thảm đỏ khoe dáng cùng những thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế Đỗ Long tại show Giai Nhân thì một sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả đó chính là màn livestream bình phẩm ngoại hình đồng nghiệp của Phương Trinh Jolie ngay trong đêm diễn.

Chương trình đã tiến hành vòng casting, tuyển chọn tại Đài PT-TH Hà Nội, thu hút 300 thí sinh nhí tham gia.