Công nương xứ Wales đấu giao hữu với Roger Federer

Công nương xứ Wales Kate Middleton đã có trận đấu tennis giao hữu cùng tay vợt huyền thoại Roger Federer tại Wimbledon. Mục đích của trận đấu này là để quảng bá một trong những giải Grand Slam danh giá nhất thế giới và tôn vinh các thiếu niên nhặt bóng.

Ban tổ chức đã phát hành một đoạn video trên Youtube ghi lại cảnh đấu giao hữu giữa Kate và tay vợt huyền thoại thế giới Roger Federer, đồng thời cho thấy quá trình đào tạo bài bản để trở thành một người nhặt bóng tại Giải vô địch nổi tiếng nhất hành tinh - giải Wimbledon. Sau trận đấu, Kate và Federer đã thử công việc nhặt bóng trên sân. Họ muốn làm nổi bật vai trò quan trọng của những cô bé, cậu bé làm nhiệm vụ này, cũng như quá trình luyện tập của họ để đủ điều kiện tham gia giải Wimbledon danh tiếng. Là người bảo trợ hoàng gia của Câu lạc bộ quần vợt All England Club, Kate thường xuyên xem quần vợt từ khu Hoàng gia tại Wimbledon. Năm nay,  giải đấu bắt đầu vào ngày 3 tháng 7. Và cô cũng vừa nhận trách nhiệm sẽ trao cúp cho những người chiến thắng của giải đấu. Giải Wimbledon được tổ chức tại All England Club ở Wimbledon, thành phố London từ năm 1877. Đây được xem là giải quần vợt lâu đời và uy tín nhất trên thế giới.  

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở một bảng đấu với sự chênh lệch trình độ không quá lớn như bảng E VCK Euro 2024, mọi trận đấu đều có ý nghĩa như một trận cầu 6 điểm. Cuộc đối đầu giữa Romania và Ukraine diễn ra lúc 02h00 ngày 17/6 cũng không ngoại lệ.

Tại cầu cảng, 24 container sơn hình quốc kỳ của mỗi đội được đặt thành 6 tòa tháp, sắp xếp theo các bảng đấu vòng loại.

Đang đạt điểm rơi phong độ, đội tuyển Áo được kỳ vọng tạo bất ngờ trước một trong những ứng cử viên vô địch Euro 2024 là đội tuyển Pháp trong trận đấu diễn ra lúc 02h00 ngày18/06.

Trong lần thứ hai tham dự, Bajrami và các đồng đội đã tạo ra những khoảnh khắc lịch sử mới của Euro ngay trận ra quân gặp Italia. Tuy nhiên điều đó không đủ để giúp Albania thoát khỏi một trận thua khi phải chạm trán với đối thủ vượt trội về mọi mặt.

Cuộc so tài giữa Hungary và Thuỵ Sĩ là trận đấu thứ 2 tại bảng A, Euro 2024. Mặc dù có phong độ khá thất thường trong một năm qua, nhưng các tuyển thủ Thuỵ Sĩ đã thể hiện được sức mạnh với màn trình diễn ấn tượng, qua đó đặt dấu chấm hết cho chuỗi 14 trận liên tiếp không thua của Hungary.

Được đánh giá là một trong những cặp đấu tâm điểm của lượt trận đầu tiên tại Euro 2024 nhưng thầy trò HLV Luis De La Fuente đã chứng minh điều ngược lại với màn trình diễn áp đảo trước Croatia.