Cựu Phó Tổng thống Mỹ không ủng hộ ông Donald Trump

Trong một chương trình truyền hình của kênh Fox News phát sóng ngày 15/3, Cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence, người từng là cánh tay phải đắc lực của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, chia sẻ ông sẽ không ủng hộ ông Trump trở lại chiếc ghế "ông chủ" Nhà Trắng.

Lý giải cho sự lựa chọn của mình, ông Pence cho biết, ông Trump đang theo đuổi và đưa ra một Chương trình Nghị sự trái ngược với Chương trình Nghị sự bảo thủ mà hai ông điều hành trong suốt bốn năm nhiệm kỳ 2016 - 2020. Ông Pence nhấn mạnh đây là lý do khiến ông không thể ủng hộ ông Trump trong chiến dịch tranh cử này.

Tuy nhiên, Cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence không bày tỏ quan điểm ủng hộ ứng cử viên nào khác. Ông Pence cũng là đối thủ của ông Trump trong cuộc đua giành tấm vé đại điện của đảng Cộng hòa tham gia cuộc bầu cử lần này. Dẫu vậy, ông đã từ bỏ cuộc đua từ tháng 10 năm ngoái khi kết quả các cuộc thăm dò cho thấy tỷ lệ ủng hộ ông ở mức thấp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất số kinh phí đầu tư cho Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 – 2035 là 122.250 tỷ đồng.

Đoàn Thể thao Việt Nam đã tiến gần tới mục tiêu có ít nhất 12 suất tham dự Olympic Paris 2024 khi võ sỹ Hà Thị Linh xuất sắc giành tấm vé thứ 11.

Cựu Tổng thống có đường lối cứng rắn của Iran, ông MahmoudAhmadinejad hôm Chủ nhật đã đăng ký tranh cử tổng thống trong cuộc bầu cử ngày 28/6. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ việc ông Ahmadinejad có được tham gia cuộc đua hay không.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc đã gặp nhau hôm Chủ nhật tại Singapore bên lề Đối thoại Shangri-La. Ba nước thống nhất tổ chức các cuộc tập trận chung vào mùa hè này, song không công bố thời gian và địa điểm cụ thể.

Giải Báo chí toàn quốc 'Vì sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch' nhằm ghi nhận, tôn vinh đóng góp xuất sắc của đội ngũ người làm báo...

‘Harold và cây bút phép thuật’ là dự án phim live-action chuyển thể đầu tiên dựa trên cuốn sách của họa sĩ Crockett Johnson. Dưới bàn tay của đạo diễn Carlos Saldanha, bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hoạt hình đáng mong chờ vào đầu tháng 8 tới đây.