Đà Lạt được khách Việt chọn nhiều nhất dịp 30/4

Ứng dụng đặt phòng có trụ sở tại Hà Lan Booking công bố 10 điểm đến trong nước được khách Việt yêu thích nhất dịp nghỉ lễ 30/4. Trong đó, Đà Lạt đứng đầu danh sách.

Danh sách các điểm đến được yêu thích dịp 30/4 năm nay không có nhiều thay đổi so với cùng kỳ năm ngoái.

Đà Lạt tiếp tục là điểm đến được nhiều du khách đặt phòng nhiều nhất, sau đó là Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, TP HCM, Hội An, Huế, Hà Nội, Phan Thiết và Mũi Né.

Đà Lạt được khách Việt chọn nhiều nhất dịp 30/4

Năm nay, Phan Thiết và Mũi Né là hai điểm đến mới nằm trong top 10, thay thế cho Phú Quốc và Hạ Long năm ngoái.

Kết quả được công bố qua theo dõi các lượt tìm kiếm với ngày nhận phòng từ 26/4 đến 1/5 với điểm đến ven biển hoặc khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm năm nay.

Phan Thiết và Mũi Né là hai điểm đến mới nằm trong top 10, thay thế cho Phú Quốc và Hạ Long năm ngoái.

Booking cũng công bố 10 điểm đến quốc tế được khách Việt đặt phòng nhiều nhất dịp nghỉ lễ, với Bangkok, Thái Lan đứng đầu danh sách. Với các điểm quốc tế, khách Việt có xu hướng đi gần hoặc chọn các điểm đến không cần visa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), UBND TP Hà Nội đề nghị các cơ quan, đơn vị, bệnh viện, trường học và nhân dân trên địa bàn Thành phố treo cờ Tổ quốc từ ngày 18/5/2024 đến hết ngày 20/5/2024.

Lần đầu tiên một công trình kiến trúc Việt Nam được ghi nhận tại Hội nghị kiến trúc quốc tế "The World Around 2024", đó là công trình "Bảo tàng đạo Mẫu" (xã Hiền Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) do kiến trúc sư Nguyễn Hà thiết kế.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã triển khai định danh số các cổ vật triều Nguyễn và tổ chức triển lãm trên không gian số.

Do giá vé máy bay tăng cao, nhiều công ty lữ hành chọn giải pháp phát triển sản phẩm đường bộ, đường thủy, đường sắt trong dịp hè 2024.

Ngày 17/5 tới đây, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam sẽ diễn ra lễ khai mạc Triển lãm “Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”.

Trải qua hàng trăm năm phát triển, làng Cự Đà thuộc xã Cự Kê, huyện Thanh Oai, Hà Nội, vẫn giữ cho mình vẻ đẹp yên bình, cổ kính. Đây là điểm đến thú vị với những ai muốn tìm hiểu về nét văn hoá đặc trưng của vùng Bắc Bộ xưa.