Dàn mỹ nhân MGI 2023 khoe sắc trong tà áo dài

Tiếp nối Vietnam Beauty Fashion Fest 6 tại Hạ Long, hơn 70 thí sinh Miss Grand International 2023 tiếp tục có buổi trình diễn áo dài với chủ đề “Flying Vietnam - Bay cao, vươn xa cùng Việt Nam” nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Hoạt động này cũng được kỳ vọng góp phần lan tỏa vẻ đẹp của áo dài, văn hóa trong nước đến với thế giới.

Dù sàn runway của VBFF 6 thay đổi phút chót vì tình hình thời tiết tại Đà Nẵng, sân khấu catwalk trong nhà của show vẫn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Sàn runway của VBFF 6 tại Đà Nẵng thay đổi phút chót.

Show diễn Flying Vietnam gồm 4 bộ sưu tập áo dài. Đến với bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Hoa quốc văn phong” của NTK Trần Thiện Khánh, lấy ý tưởng từ vẻ đẹp văn hóa 3 miền tổ quốc. Từ những tà áo mang hơi hướng cung đình đến những tà áo mang phom dáng truyền thống của phụ nữ miền Nam đều được thể hiện vô cùng rõ nét.

Á hậu 3 - Lê Thị Hồng Hạnh trong thiết kế của Trần Thiện Khánh.
Hoa hậu MGI Vietnam 2022 Thiên Ân nổi bật trong trang phục áo dài màu hồng phấn.

Trong khi đó, bộ sưu tập thứ hai “Họa sắc non sông” của nhà thiết kế Lan Hương mang đến vẻ đẹp cổng làng quê Việt Nam ở miền xuôi và văn hóa vùng Tây Bắc. Tất cả những thiết kế đều được làm thủ công và được hoàn thiện từ 6 tháng đến 1 năm. Bộ sưu tập được 23 thí sinh Msss Grand International trình diễn.

Văn hóa Tây Bắc trong BST "Họa sắc non sông" của NTK Lan Hương.

Bộ sưu tập thứ ba “Trầm ngư lạc nhạn” của nhà thiết kế Vũ Lan Anh - thương hiệu áo dài La Sen Vũ đậm chất văn hóa Bắc bộ. Bộ sưu tập thiết kế công phu với hiệu ứng chuyển màu trên vải, đính kết và cắt dập 3D.

Một trong những mẫu thiết kế ấn tượng trong show diễn VBFF 6 vừa qua.

Bộ sưu tập cuối cùng đến từ NTK Long Dũng mang tên “Việt Nam rực rỡ gấm hoa” là những tà áo dài được làm vô cùng công phu. Đến với Vietnam Beauty Fashion Fest 6, Lê Long Dũng tiếp tục mang đến 22 bộ cánh hoàng tráng cho các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Lê Hoàng Phương diện thiết kế công phu của NTK Long Dũng.

Có thể nói, Vietnam Beauty Fashion Fest 6 với những dấu ấn văn hóa thời trang Việt Nam đã góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và tà Áo dài truyền thống nói riêng đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Dàn mỹ nhân Miss Grand International 2023 khoe sắc trong tà áo dài.

Sau điểm đến Đà Nẵng, các thí sinh Miss Grand International 2023 sẽ tiếp tục hành trình đến Huế trước khi bước vào Đêm Chung kết tối ngày 25/10 tại TP.HCM. Đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Các nhà thiết kế khu vực Caribe đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang đặc sắc của họ trên sàn catwalk tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Havana của Cuba. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo trong khu vực.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.