Dàn sao Việt nổi bật tại Milan Fashion Week

Milan Fashion Week 2023 đang là tâm điểm của giới điệu mộ những ngày qua khi quy tụ dàn sao quốc tế nổi tiếng. Trong số những ngôi sao lớn đến từ châu Á, sự xuất hiện của các gương mặt đến từ Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Dàn sao Việt đọ sắc cùng những tên tuổi quốc tế nhanh chóng "gây bão" trên khắp các trang mạng xã hội.

Hoa hậu Hương Giang và Quỳnh Anh Shyn là đại diện của Việt Nam tham dự show diễn của nhà mốt Moschino tại Tuần lễ thời trang Milan năm nay. Hai người đẹp Việt được xếp ngồi hàng đầu với hàng loạt tên tuổi đình đám thế giới, chứng minh vị thế không hề kém cạnh các nghệ sĩ quốc tế. 

Lần đầu tiên tham dự Milan Fashion Week, Miss International Queen 2018 diện bộ trang phục tông nâu be của thương hiệu Moschino. Điểm nhấn của outfit nằm ở chiếc bra-top họa tiết đặc trưng của nhà mốt Ý cùng các món phụ kiện to bản. Người đẹp lựa chọn kiểu tóc xoăn ướt nhẹ giúp tăng phần quyến rũ. Với tạo hình đơn giản nhưng vô cùng thu hút, Hương Giang nhận "cơn mưa" lời khen từ khán giả trong và ngoài nước, không hề lép vế khi sánh vai bên nhiều tên tuổi đình đám, như Tiffany Young (SNSD), diễn viên người Trung Quốc - Ngu Thư Hân, Hoa hậu Pia Wurtzbach, hay nghệ sĩ Philippines - Heart Evangelista.

Thường xuyên đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại nhiều sự kiện thời trang quốc tế, Quỳnh Anh Shyn chắc chắn là cái tên không thể vắng bóng tại Milan Fashion Week 2023. 

Với mỗi lần xuất hiện, Quỳnh Anh Shyn đều khiến các tín đồ thời trang trầm trồ bởi sự chỉn chu, đầu tư trong các tạo hình. Từ trang phục, phụ kiện cho tới layout makeup đều được cô nàng  tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo ra một tổng thế thống nhất. 

Tinh thần độc đáo của từng nhà mốt được thể hiện theo phong cách đặc trưng của Quỳnh Anh Shyn. Đặc biệt, fashionista sinh năm 1996 không quên mái tóc - vũ khí “ruột” của mình để tạo kiểu búi độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn tại khu vực bên ngoài sự kiện. 

Một fashionista khác cũng thu hút sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu chính là Khánh Linh (Cô Em Trendy). Cô nàng nhận được sự kỳ vọng lớn từ các tín đồ thời trang bởi những tạo hình độc đáo, ấn tượng trong các mùa Fashion Week trước đó. 

Xuất hiện tại show diễn của thương hiệu ACT N*1, Khánh Linh nổi bật với bộ suit tông hồng mang đậm phong cách menswear. Điểm nhấn của bộ outfit chính là phần ren xòe, giúp Khánh Linh trở nên vừa cá tính, vừa mềm mại.

Anh Tú là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự show diễn của nhà mốt BOSS, thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week năm nay. Nam diễn viên xuất hiện thanh lịch trong sự kiện của nhà mốt Đức với phong cách khá cổ điển. 

Không chỉ gây chú ý bởi thần thái cuốn hút, visual “cực phẩm”, ông xã Diệu Nhi còn khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi xuất hiện cùng Suho (EXO) hay tài tử Simu Liu nổi tiếng với bom tấn Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings của Marvel. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của Anh Tú trong một trong một bài đăng của Lee Min Ho vào tối hôm qua, khiến người hâm mộ, đặc biệt là những khán giả yêu quý cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi, vô cùng thích thú. Bởi trước đó, Diệu Nhi thường xuyên tự nhận mình chính là vợ của Lee Min Ho. 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Cannes 2024 gây chú ý với giới mộ điệu khi loạt sao đình đám trên thế giới khoe sắc tại thảm đỏ. Và một lần nữa các thiết kế của các nhà mốt Việt tiếp tục tỏa sáng tại sự kiện điện ảnh danh giá này.

Hòa chung sự phát triển của làng mốt thế giới, trang phục của các nhà thiết kế Việt cũng ngày càng ấn tượng và được sao quốc tế “chọn mặt gửi vàng”. Mới đây nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên đình đám Lily Collins mặc mẫu đồ của anh quay phần mới của phim “Emily in Paris”. Thông tin trên đang khiến người hâm mộ trong nước vô cùng quan tâm.

Dù vắng mặt tại Met Gala 2024 - nơi được coi là bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh, nhưng Gucci lại gây bất ngờ với giới mộ điệu bởi những bộ cánh hoành tráng ở show diễn Gucci Cruise. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Quốc tế đình đám trải dài từ Âu sang Á cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Các nhà thiết kế khu vực Caribe đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang đặc sắc của họ trên sàn catwalk tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Havana của Cuba. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo trong khu vực.