Danielle Collins vô địch liền hai giải quần vợt

Trận chung kết giải quần vợt nữ Charleston, Mỹ, là màn so tài giữa Danielle Collins và Daria Kasatkina. Collins, niềm hy vọng của nước chủ nhà, được đánh giá khá cao với chuỗi chiến thắng liên tiếp từ giải Miami.

Danielle Collins hoàn thành tốt tất cả những game cầm giao bóng, đồng thời giành 4 breakpoint từ đối phương để đánh bại hạt giống số 4 Kasatkina với tỉ số cách biệt 6-2 và 6-1.

Collins đã nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 13. Cây vợt nữ vươn lên vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng WTA.

Danielle Collins vô địch liền hai giải Miami và Charleston trong cùng một năm.

Hơn thế nữa, Collins trở thành cây vợt người Mỹ thứ 2 trong lịch sử sau Serena Williams, vô địch liền hai giải Miami và Charleston trong cùng một năm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sự tỏa sáng của các ngôi sao trẻ trên hàng công như Florian Wirtz Jamal Musiala hay Kai Havert giúp ĐT Đức có khởi đầu mỹ mãn tại Euro 2024.

Huấn luyện viên Luciano Spalletti đã thắt chặt kỷ luật cho đội tuyển Italy bằng 4 lệnh cấm trước khi bước vào Euro 2024.

Cơ thủ Trần Quyết Chiến thiết lập cột mốc mới cho làng billards Việt Nam khi trở thành người đầu tiên đứng ở vị trí số một thế giới nội dung Carom 3 băng.

Bên cạnh không khí sôi động của Euro 2024, Bộ Nội vụ Đức cũng đặc biệt quan tâm đến việc tăng cường và củng cố an ninh để đảm bảo an toàn trong suốt một tháng diễn ra Euro 2024.

Cổ động viên ở các quốc gia có rất nhiều cách cổ vũ cho đội tuyển của mình, như ở Hà Lan, cư dân của một khu phố đã nhuộm cam cả khu vực.

Khán giả hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới đang chờ đợi trận khai mạc Euro 2024 giữa Đức và Scotland lúc 02h00 ngày 15/6. Được đánh giá cao hơn, cùng với lợi thế sân nhà, Đức có cơ hội lớn để giành chiến thắng.