Đêm nhạc 'Dòng thời gian' tri ân thầy cô dịp 20/11

Sau đêm nhạc 'Suối mơ' tri ân cố nhạc sĩ Văn Cao vào cuối tuần qua, chương trình 'Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng' sẽ tiếp tục đến với khán giả vào Chủ Nhật tuần này. Với chủ đề 'Bụi phấn', Dòng thời gian số 9 là lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

"Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng", chủ đề Bụi phấn sẽ là một buổi biểu diễn đặc biệt, kết hợp giữa nghệ thuật kịch nói và âm nhạc. Xuyên suốt chương trình là 9 tiểu phẩm về câu chuyện của bốn bạn nhỏ - Hồng Hà, Khánh Tùng, Hải Duy và Thùy Anh - từ khi bước chân vào cánh cửa trường học cho đến khi tiếp tục con đường làm giáo viên.

Khán giả sẽ được song hành với niềm khát khao của tuổi trẻ, sự hăng say cống hiến ở tuổi trưởng thành và cả những suy tư, tâm sự khi về già của các nhân vật.

Qua nghệ thuật kịch nói, kết hợp với âm nhạc, chương trình sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc về vai trò của người thầy trong cuộc sống.

Không chỉ tôn vinh công lao của các nhà giáo, đêm nhạc còn là dịp để khán giả suy ngẫm về ý nghĩa của việc dạy và học, cảm nhận tình yêu và lòng biết ơn dành cho thầy cô của mình – những người ngày đêm thầm lặng “chở đò qua sông”.

Các ca khúc tri ân thầy cô như: “Bụi phấn”, “Em đứng giữa giảng đường hôm nay”, “Ước mơ xanh”, “Người thầy”… sẽ được thể hiện qua giọng ca của các ca sĩ: Lan Anh, Lê Anh Dũng, Bích Ngọc, Thu Thuỷ, Dương Đức… và các thí sinh bước ra từ cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội 2023” như: Quán quân Trần Thị Vân Anh, Giải Ba - Bùi Phương Khánh Thy, Top 12 Trịnh Thị Quỳnh Anh, hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

“Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng” số tháng 11, chủ đề “Bụi phấn” sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h Chủ nhật, ngày 19/11/2023 trên kênh Hà Nội 1, App HANOI ON, kênh phát thanh FM96 và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.