Đen, Hòa Minzy, Double2T... được trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hòa Minzy, Đen Vâu, Double 2T,... đã giành được những giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải Cống hiến lần thứ 18 do báo Thể thao và Văn hóa tổ chức.

Hứa Kim Tuyền xuất sắc giành giải Nhạc sĩ của năm, đây  là cúp Cống hiến đầu tiên của anh. Hứa Kim Tuyền được khán giả gọi là “ông hoàng tạo hit” với loạt bài hát “Hai mươi hai’ (Amee), “Sài Gòn đau lòng quá” (Hoàng Duyên),...

Hứa Kim Tuyền và ca sĩ Văn Mai Hương.

Gần đây nhất, anh kết hợp cùng ca sĩ Văn Mai Hương ra mắt album “Đại minh tinh”, có hàng triệu lượt xem trên kênh Youtube. “Đại minh tinh” là album giúp Văn Mai Hương giành giải ở hạng mục Album của năm. Album này đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng kí khác như A Diary of Melody (Hoàng Quyên), Ái (Tlinh), Ozone (OPlus), Vũ trụ cò bay (Phương Mỹ Chi).

Ca sĩ Văn Mai Hương tại Lễ trao giải Cống hiến 2024.

Hạng mục “Bài hát của năm” luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Năm nay, giải thưởng danh giá này thuộc về nam ca sĩ Double 2T với ca khúc “À lôi”. Ngay từ những ngày đầu phát hành, ca khúc đã được khán giả yêu thích bởi giai điệu sôi động, trẻ trung và lời hát bắt tai, dễ nghe dễ nhớ.

Double 2T giành 2 giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Cống hiến năm nay.

Niềm vui nhân đôi với Double 2T khi chàng ca sĩ được trao giải “Nghệ sĩ mới của năm”. “Tôi rất vui vì giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm dành cho mình. Sự vinh danh này làm tôi cảm thấy có thể đóng góp được nhiều hơn cho âm nhạc Việt Nam. Trong thời gian sớm nhất, tôi dự định sẽ ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp", Double 2T chia sẻ.

Năm 2023 và đầu năm 2024, Đen "đại thắng"

“Nam ca sĩ của năm”, một trong hai hạng mục quan trọng của giải Cống hiến lần thứ 18  thuộc về Đen. Đen đã phải cạnh tranh với hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi trong Vpop như HIEUTHUHAI, Tăng Duy Tân và Wren Evans. Nam ca sĩ còn dành giải “Video âm nhạc của năm” cho MV "Nấu ăn cho em" kết hợp cùng Pia Linh.

Năm 2023 là một năm thành công của Đen khi anh không chỉ được khán giả biết đến qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn được yêu mến bởi cách anh truyền tải năng lượng tích cực qua những dự án cộng đồng, từ thiện...

Hòa Minzy hạnh phúc khi nhận được giải thưởng danh giá.

Giải thưởng “Nữ ca sĩ của năm” thuộc về Hòa Minzy. Giọng ca sinh năm 1995 luôn được đánh giá cao bởi các sản phẩm âm nhạc đậm chất dân gian và giọng hát da diết, sâu lắng. Giải thưởng quan trọng lần này là một bước tiến trong sự nghiệp của Hòa Minzy, giúp cô có thêm động lực cống hiến trong các dự án âm nhạc tương lai.

Đỗ Bảo nhận giải "Chương trình của năm".

Giải thưởng “Nhà sản xuất của năm” thuộc về các chàng trai nhóm DTAP. Đây là lần thứ 3 DTAP được xướng tên ở hạng mục Nhà sản xuất của năm. Giải thưởng “Chương trình của năm” thuộc về nhạc sĩ Đỗ Bảo với ”Đỗ Bảo & Friends | Một mình bao la (Đỗ Bảo x The Bros). Anh đã xuất sắc vượt qua bậc tiền tối Trần Tiến để giành được giải thưởng này. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.