Diễn viên chính trong phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', 'Cô gái đến từ hôm qua' hay 'Mắt biếc' là những bộ phim điện ảnh chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Tiếp nối thành công của những tác phẩm đó, trong thời gian tới, phim điện ảnh 'Ngày xưa có một chuyện tình' sẽ được bấm máy sản xuất và ra mắt khán giả. Qua vòng tuyển chọn diễn viên với hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự, bộ ba nhân vật chính Vinh, Miền, Phúc sẽ được đảm nhiệm bởi Avin Lu, Ngọc Xuân và Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng.

Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ, sinh năm 1995, từng đảm nhận vai chính của “Sài Gòn trong cơn mưa” và nhân vật Trịnh Công Sơn thời trẻ trong bộ phim điện ảnh “Em và Trịnh” hồi năm ngoái. Lần này, anh sẽ đảm nhận vai Vinh “còm” - chàng trai thư sinh, tính tình ôn hòa và sống nội tâm.

Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ sẽ đảm nhận vai Vinh “còm” - chàng trai thư sinh, tính tình ôn hòa và sống nội tâm

Trong khi đó, Ngọc Xuân sinh năm 1999, từng đóng phim truyền hình Giấc mơ của mẹ, MV Vì sao sáng (của Lam Trường)..., sẽ đảm nhận vai Miền - cô gái duyên dáng, mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc.

Ngọc Xuân sẽ đảm nhận vai Miền - cô gái duyên dáng, mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc

Còn Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng sinh năm 1997, từng tham gia chương trình “Người ấy là ai 2022”, thành viên vũ đoàn Bước Nhảy sẽ vào vai chàng trai phong trần có ngoại hình rắn chắc, tính tình bộc trực và tràn đầy nhiệt huyết.

Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng sẽ vào vai chàng trai phong trần có ngoại hình rắn chắc, tính tình bộc trực và tràn đầy nhiệt huyết

“Ngày xưa có một chuyện tình” xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Phim dự kiến sẽ ra rạp trong năm 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức trở lại với mùa giải mới. Ngay sau khi BTC cuộc thi công bố lịch trình dự kiến, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ người hâm mộ.

Sau hai thập kỷ kể từ khi ra mắt năm 2003, “Wicked” đã trở thành một trong những vở nhạc kịch Broadway được khán giả yêu thích nhất. Nối tiếp những thành công trước đó, tác phẩm sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và ra rạp mùa lễ hội cuối năm. Mới đây, bộ phim đã tung trailer, hé lộ sự góp mặt của ngôi sao nhạc Pop - Ariana Grande và nữ minh tinh Cynthia Erivo khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Nối tiếp thành công của hai phần phim từng ra mắt năm 2018 và 2021, thương hiệu “Vùng đất câm lặng” sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 6 năm nay với tác phẩm mới mang tên “A Quiet Place: Day One” (tựa Việt: Vùng đất câm lặng: Ngày một). Phần 3 thuộc series tiếp tục khai thác đề tài hậu tận thế với nhiều nhân vật và góc nhìn mới, hứa hẹn sẽ trở thành tựa phim khuấy đảo phòng vé dịp hè này.

Totto-chan, nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ sẽ lần đầu bước ra màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh “Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ”. Bộ phim đã tung trailer chính thức, hé lộ những thước phim vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng và cảm động.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.