Diễn viên Thanh Hoa, vai Thanh Sói trong 'Hai Phượng' qua đời

Một tin buồn cho điện ảnh Việt, chiều ngày 5/1, diễn viên Thanh Hoa - người đóng vai Thanh Sói trong bộ phim điện ảnh 'Hai Phượng' đã qua đời do căn bệnh ung thư. Cô là một cascadeur - diễn viên đóng thế giỏi võ thuật, đã từng gây ấn tượng lớn với khán giả trên màn ảnh.

Marcus Vũ - đồng nghiệp thân thiết của diễn viên Thanh Hoa cho biết cô qua đời sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư. Còn cascadeur Đức Thịnh được gia đình của nữ diễn viên báo tin lúc 14h tại nhà riêng.

Diễn viên Thanh Hoa sinh năm 1982, học võ từ năm 17 tuổi và bén duyên với công việc cascadeur 5 năm sau đó. Cô từng đóng thế cho nhiều ngôi sao, diễn vai quần chúng trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình.

Năm 2019, cô được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai bà trùm Thanh Sói của phim "Hai Phượng".

Trong "Hai Phượng", Thanh Hoa ghi dấu ấn với vẻ ngoài hầm hố, nhiều hình xăm, đánh đòn uy lực. Nhờ thành công của vai diễn này, năm 2022, đạo diễn Ngô Thanh Vân tiếp tục ra mắt phim "Thanh Sói". Tuy nhiên, Thanh Hoa không tham gia dự án này.

Trong "Hai Phượng", Thanh Hoa ghi dấu ấn với vẻ ngoài hầm hố, nhiều hình xăm, đánh đòn uy lực

Nữ diễn viên từng cho biết cuộc sống cô thay đổi sau khi bộ phim "Hai Phượng" gây sốt với doanh thu 200 tỷ đồng. Lúc đến với "Hai Phượng", Thanh Hoa chỉ đơn giản nghĩ vai diễn hợp với mình, đóng phim để kiếm tiền. Nhưng nhờ vai này, cô được nhiều người chú ý. Nhiều khán giả cũng chia buồn sau khi biết tin Thanh Hoa qua đời.

Nữ diễn viên từng cho biết cuộc sống cô thay đổi sau khi bộ phim "Hai Phượng" gây sốt với doanh thu 200 tỷ đồng

Trong công việc, Thanh Hoa gây ấn tượng bởi những vai diễn mạnh mẽ, thể hiện võ thuật điêu luyện còn trong cuộc sống, cô được nhiều người yêu mến bởi tính cách chân thành, mộc mạc, giản dị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.