Diễn viên trẻ Quốc Khánh tham gia cả hai phim Tết 'hot'

Dịp Tết 2024 sắp tới sẽ chứng kiến 'cuộc đua' thú vị giữa các tựa phim nội địa được khán giả chờ đón, trong đó phải kể đến bộ phim 'Mai' và 'Gặp Lại Chị Bầu'. Dù đối đầu nhau, hai 'đối thủ' lại sở hữu một điểm chung thú vị khi cùng có sự tham gia của nam diễn trẻ Quốc Khánh, hứa hẹn tạo ra nhiều điều thú vị ở hai vai diễn.

Cùng ra rạp vào mùng 1 Tết Nguyên Đán là "Mai" của Trấn Thành và "Gặp lại chị bầu" của Nhất Trung. Cả hai bộ phim đều có sự góp mặt của diễn viên Quốc Khánh. Mai là tác phẩm điện ảnh thứ hai đánh dấu sự hợp tác giữa Quốc Khánh và Trấn Thành sau phim Bố già vào năm 2021.

Điều này khá tương đồng với nghệ sĩ Lê Giang vào dịp Tết năm ngoái khi cô thủ vai chính trong "Nhà bà Nữ" đồng thời đảm nhận vai phụ trong phim Tết đối thủ "Chị chị em em 2". Đặc biệt, Quốc Khánh và Lê Giang cũng sẽ đóng chung trong Gặp lại chị bầu năm nay - đối đầu trực tiếp với tác phẩm chiếu Tết do Trấn Thành đạo diễn.

Theo hé lộ của ê-kíp phim "Gặp lại chị bầu", Quốc Khánh vào vai Tuấn, "anh cả" của nhóm 4 người tại xóm trọ bà Lê (Lê Giang thủ vai), bên cạnh Huyền (do Diệu Nhi thủ vai), Phúc (Anh Tú đóng) và Ngọc (do Ngọc Phước đảm nhận). Tuấn đang làm trợ lý trong các đoàn phim điện ảnh và mơ ước trở thành một đạo diễn nổi tiếng. Trong khi đó, với Mai, Quốc Khánh sẽ có mối quan hệ thân thiết với nhân vật nam chính do Tuấn Trần thủ vai.

Dù không phải người có nhiều đất diễn nhất nhưng Quốc Khách khiến khán giả thích thú trong đoạn trailer "Gặp lại chị bầu" với loạt phân cảnh thú vị, biểu cảm đặc sắc của nam diễn viên hứa hẹn mang đến những sự vui nhộn đầy hóm hỉnh.

Dù không phải người có nhiều đất diễn nhất nhưng Quốc Khách khiến khán giả thích thú trong đoạn trailer "Gặp lại chị bầu" với loạt phân cảnh thú vị

Nói về cuộc "đối đầu" mùa Tết của hai bộ phim mình tham gia, Quốc Khánh cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi được góp mặt ở cả hai dự án phim lớn. Anh trân trọng mỗi cơ hội mà các đạo diễn trao cho mình và mong rằng khán giả có thể ủng hộ.

Góp mặt trong cả hai bộ phim lớn với những ê-kíp đình đám bậc nhất của điện ảnh Việt, từng "đại thắng" phòng vé, Quốc Khánh chứng tỏ bản thân đang là một trong những cái tên được các đạo diễn săn đón và đặt lòng tin để tham gia những tác phẩm lớn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2013 khi chỉ mới 16 tuổi, không đi theo số đông là lựa chọn thành tựu lớn này làm bệ đỡ cho bản thân, Vũ Thảo My có quãng thời gian dài ẩn mình để tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp. Và sau hơn 10 năm, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã có màn "lột xác" ấn tượng, từ âm nhạc cho đến phong cách trình diễn.

Sau hai thập kỷ kể từ khi ra mắt năm 2003, “Wicked” đã trở thành một trong những vở nhạc kịch Broadway được khán giả yêu thích nhất. Nối tiếp những thành công trước đó, tác phẩm sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và ra rạp mùa lễ hội cuối năm. Mới đây, bộ phim đã tung trailer, hé lộ sự góp mặt của ngôi sao nhạc Pop - Ariana Grande và nữ minh tinh Cynthia Erivo khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.