Điều chỉnh dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội | Bản tin Tàu và Xe | 31/7/2023

Hà Nội điều chỉnh dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội; Hyundai, Kia bị kiện tại Mỹ do phóng đại chất lượng sạc; Triệu hồi BMW 7 Series và i7 do hỏng đèn báo khẩn cấp.... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin "Tàu và Xe" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xe đưa đón còn thiếu an toàn cho trẻ nhỏ; Nguy hiểm khi trẻ ở trong xe đóng kín dưới trời nóng; Quy định về xe buýt trường học ở một số quốc gia... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Có thể học trực tuyến lý thuyết lái xe từ 1/6; Việt Nam xảy ra 165 sự cố hàng không từ đầu năm; Mitsubishi giảm giá sâu cho mẫu Pajero Sport 2023... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Honda Civic 2025 ra mắt thiết kế mới; 4 năm để hoàn thiện Mercedes AMG G63 độc bản; Land Rover gọi sửa chữa mẫu Discovery Sport vì lỗi khung xe... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hãng hàng không Việt đầu tiên sử dụng nhiên liệu bền vững; Toyota ra mắt Land Cruiser phiên bản đặc biệt; Cầu di động giúp phương tiện đi qua đường đang tu sửa... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Kinh nghiệm lái xe an toàn khi trời mưa lớn, Những mẫu ô tô điện sắp gia nhập thị trường Việt Nam, Volvo phát triển công nghệ tự lái trên xe đầu kéo... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội xử lý hơn 18 nghìn phương tiện chạy quá tốc độ; Volkswagen tiếp tục giảm giá sâu nhiều mẫu xe; Lamborghini Urus tại Mỹ bị lỗi nắp capo... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.