Diệu Nhi biến hoá hình ảnh mới trong ‘Gặp Lại Chị Bầu’

Trở lại màn ảnh rộng trong phim Tết “Gặp Lại Chị Bầu”, Diệu Nhi hoàn toàn thay đổi vẻ hài hước, hoạt bát thường thấy trong các vai diễn trước đó để mang tới hình tượng nàng thơ dịu dàng và chất chứa nhiều tâm tư. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và ấn tượng với tài năng của nữ diễn viên vốn quen thuộc với các phim gây cười.

Trong “Gặp Lại Chị Bầu”, Diệu Nhi vào vai Ngọc Huyền, một cô gái dịu dàng, trầm tính. Cô lên Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội trở thành diễn viên, đồng thời kiêm nhiệm công việc may phục trang cho đoàn phim. Mỗi khi cần vai quần chúng, Ngọc Huyền đều có mặt.

Vai diễn Ngọc Huyền trong "Gặp Lại Chị Bầu" là một thử thách mới với Diệu Nhi.

Dù đã nhiều năm tìm kiếm cơ hội diễn xuất ở các đoàn phim và không còn quá trẻ, Huyền vẫn kiên định với ước mơ của mình. Cô gái có vẻ trầm lặng, mong manh thực ra lại là người rất mạnh mẽ, kiên trì hơn bất cứ ai, nhất là khi đứng trước đam mê của mình. Cùng những người bạn thân, Huyền quyết tâm ở lại Sài Gòn, viết nên những hành trình thanh xuân đẹp đẽ của mình.

Nhân vật Ngọc Huyền là một cô gái đam mê diễn xuất và luôn tin tưởng vào bản thân mình.

Bước ngoặt bắt đầu ập đến khi Ngọc Huyền bất ngờ có thai và cô giữ kín danh tính bố của đứa trẻ. Điều này đã khiến cô phải từ bỏ niềm đam mê diễn xuất. Nhưng Ngọc Huyền vẫn luôn là chính bản thân mình, tin tưởng tuyệt đối vào bản thân và kiên trì theo đuổi lý tưởng mà mình cho là đúng đắn nhất.

Ngọc Huyền không phải nhân vật có cá tính nổi bật nhất mà Diệu Nhi từng đảm nhận, nhưng lại có nội tâm phức tạp, đòi hỏi sự thấu hiểu nhân vật của người diễn viên. Diễn biến tâm lý của Ngọc Huyền được chia làm hai nửa rõ rệt. Ban đầu, cô nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vẫn có nét tinh nghịch của những cô gái đang sống trong quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời. Thế nhưng sau khi phát hiện ra mình có thai, Huyền trở nên trầm lại, khép kín hơn, nhưng cũng thể hiện bản lĩnh kiên cường của một người phụ nữ khi đứng trước thiên chức làm mẹ.

Diệu Nhi đã thoát khỏi hình ảnh của những vai diễn mang màu sắc hài hước trước đó.

Để thể hiện trọn vẹn nhân vật Ngọc Huyền, Diệu Nhi hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh của những vai diễn mà cô từng thể hiện trước đây. Khán giả cũng gần như không tìm thấy hình bóng của Diệu Nhi hài hước, lầy lội quen mặt trên các chương trình truyền hình. Diệu Nhi tiếp cận nhân vật một cách nhẹ nhàng như chính nội tâm của cô gái này. Sự nữ tính, dịu dàng như đã thấm sâu vào Huyền và Diệu Nhi đã thể hiện điều đó rất tròn trịa. Những cử chỉ hay cách nói chuyện dịu dàng của Ngọc Huyền được Diệu Nhi xử lý rất tinh tế, dù đang trách móc Phúc (do Anh Tú thủ vai). Qua vai diễn này, Diệu Nhi có thể coi là một “tắc kè hoa” mới của màn ảnh Việt.

Diệu Nhi chứng minh thực lực diễn xuất bằng các dạng vai đa dạng của mình.

Bên cạnh đó, “chị đẹp” Diệu Nhi từng khẳng định, dù cho có bất kỳ điều gì xảy ra, hay chồng cô – diễn viên Anh Tú không tham gia đóng cùng, cô vẫn sẽ nhận vai Ngọc Huyền của “Gặp Lại Chị Bầu”. Bởi với Diệu Nhi, điều quan trọng khi thể hiện một nhân vật trong mỗi bộ phim là phải có những nét diễn xuất khác so với các dự án trước. Và Ngọc Huyền có tất cả những gì Diệu Nhi mong muốn để thể hiện những khía cạnh mới mẻ trong vai diễn, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Anh Tú - Diệu Nhi hiện đang là một trong những cặp vợ chồng hot nhất nhì của showbiz Việt.

“Gặp lại chị bầu” là một trong 4 phim Việt ra mắt Tết nguyên đán Giáp Thìn, cùng Mai của Trấn Thành, Trà của Lê Hoàng và Sáng đèn của Hoàng Tuấn Cường. Các phim Tết sẽ ra rạp chính thức vào đúng mùng Một (tức ngày 10/2).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.

Là bộ phim Việt duy nhất ra rạp trong tháng 5 nhưng ‘Án mạng lầu 4’ không tạo được sức hút để lôi kéo khán giả ra rạp. Tuy nhiên, bộ phim cũng nhận được lời khen khi đưa ra những thông điệp thiết thực, gần gũi với cuộc sống hiện đại.

Burning Sun - một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, từng gây chấn động vào năm 2019, một lần nữa lại “nóng” trở lại khi bộ phim tài liệu có tên “Burning Sun: Exposing the Secret K-pop Chat Groups” (Tạm dịch: Burning Sun: Lộ diện nhóm chat bí mật của Kpop) của BBC vừa phát hành.