Đình Bắc chính thức được xoá án phạt kỷ luật nội bộ

Sau khoảng thời gian nhận án phạt, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc đã được HLV Văn Sỹ Sơn cho phép quay trở lại tập luyện cùng CLB Quảng Nam.

Mới đây, Đình Bắc đã chính thức được quay trở lại tập luyện cùng CLB Quảng Nam để chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón Bình Định trên sân nhà.

Sau quá trình quan sát Đình Bắc tập luyện ở đội trẻ, HLV Văn Sỹ Sơn đã thấy được sự ăn năn hối lỗi, thái độ cầu thị từ cầu thủ này và quyết định cho phép anh quay trở lại tập luyện. Đây sẽ là bài học để đời đối với sao trẻ đội tuyển Việt Nam trên con đường sự nghiệp.

Như đã đưa tin trước đó, trong khi toàn đội tập trung từ mùng 3 sau dịp Tết Nguyên đán 2024 thì chỉ có Đình Bắc đến mùng 4 mới có mặt tại CLB. Đáng nói, anh không xin phép rõ ràng trước đó, đến khi lên hội quân thì chỉ giải thích là do ngủ quên. Do vậy tiền đạo trẻ đã phải nhận án phạt nội bộ từ ban huấn luyện CLB Quảng Nam vì vi phạm kỷ luật đội bóng. HLV Văn Sỹ Sơn yêu cầu sao trẻ sinh năm 2004 rời đội một, xuống tập luyện và sinh hoạt ở đội trẻ. Đình Bắc sau đó không được ra sân thi đấu trận gặp các đội Bình Dương, HAGL và Thể Công Viettel.

Đình Bắc chính thức được xoá án phạt kỷ luật nội bộ. Ảnh: CLB.

Trước đó, nhà cầm quân 52 tuổi khẳng định ông không chấp nhận lời xin lỗi của cầu thủ này khi đã nhiều lần tái phạm. HLV Văn Sỹ Sơn thẳng thắn: "Tôi vẫn nói rồi, Đình Bắc chỉ là tiềm năng của một cầu thủ trẻ, vẫn còn cần rất nhiều thứ nữa để có thể trở thành một cầu thủ lớn. Kể cả có Đình Bắc hay không có Đình Bắc trong đội hình, tôi vẫn cảm thấy bình thường vì trong đội có nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí của cậu ấy".

Dù vậy, ông thầy của Quảng Nam vẫn sẵn sàng cho Đình Bắc cơ hội trở lại. Ông nói thêm: "Tôi vẫn hy vọng Đình Bắc trở lại. Đối với tôi, ý thức của một cầu thủ trong đội bóng phải được đặt lên hàng đầu. Tôi không nói mình là người có tâm, nhưng dạy cầu thủ phải rõ ràng. Cầu thủ muốn yêu nghề thì phải đi trên đôi chân của chính mình".

CLB Quảng Nam đang có được số điểm khá tốt trên BXH và tạm thời đang nằm ở vị trí thứ 6 trên BXH, một vị trí khá an toàn. Ở trận đấu vừa qua, họ gây bất ngờ khi đánh bại Thể Công Viettel với tỷ số 2-0. Thử thách sắp tới của thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn sẽ là một đối thủ vô cùng khó nhằn đó là MerryLand Bình Định đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu đáng chú ý tại vòng 19 V-League là cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và Thép xanh Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài hấp dẫn đến những phút cuối cùng. Sau vòng đấu này, cuộc đua đến ngôi vô địch đang diễn ra vô cùng kịch tính.

Juventus đã quyết định sa thải HLV Max Allegri vì hành vi không đúng mực của HLV người Italia trong và sau trận chung kết cúp quốc gia Italia giữa Juventus và Atalanta diễn ra cách đây vài ngày.

Cuối tuần này, Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/2024 sẽ hạ màn. Cả 10 trận vòng 38 Premier League sẽ đồng loạt diễn ra vào 22h00 tối Chủ nhật, với tâm điểm là cuộc đua vô địch nóng bỏng đến phút chót giữa Man City và Arsenal.

Ở trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB TP. Hồ Chí Minh, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Hà Tĩnh lại chơi không tốt trong hiệp 1 và bị thủng lưới trước.

Công an Hà Nội có chuyến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang-sik cũng có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

CLB Hoàng Anh Gia Lai làm khách của Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 19 V-League. Với quyết tâm có có ba điểm để tiến một bước dài trong hành trình tìm vé trụ hạng, đội bóng phố núi bước vào trận đấu với sự tự tin cao sau chuỗi 9 trận bất bại dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.