Đội Việt Nam dẫn đầu chặng 1 giải Thuyền máy Quốc tế

Ngày thi đấu cuối cùng của chặng 1 tại Indonesia trong khuôn khổ Giải đua thuyền máy quốc tế công thức 1, đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ vị trí đầu bảng trong hạng mục đồng đội.

Những chiếc thuyền máy tại Giải đua thuyền máy quốc tế F1 có ước tính 18 tỷ đồng, nặng hơn 400 kg, có cùng 1 động cơ, thân vỏ cũng được sản xuất giống nhau. Vì thế, khác biệt duy nhất là kinh nghiệm, kỹ năng của các tay đua.

Kỹ năng của các tay đua là yếu tố quyết định chiến thắng

Ngày thi đấu cuối cùng của chặng Grand Prix Of Indonesia diễn ra 30 vòng chạy (lap) với mỗi vòng khoảng 2.200m. Sau 2 ngày thi đấu dành vị trí đầu tiên ở vạch xuất phát, dành trọn 10 điểm trên bảng xếp hạng, ngày đua cuối đã có một vài bất ngờ xảy ra với đội Bình Định – Việt Nam.

Chiếc thuyền của VĐV Jonas đội Bình Định - Việt Nam đã gặp sự cố động cơ ở những lap cuối

Thuyền máy của VĐV Jonas đã gặp sự cố về động cơ ở những vòng cuối khiến anh chạy chậm lại. Tuy nhiên Jonas vẫn cố gắng điều khiển và duy trì tốc độ để về trong top 3. Không có được chiến thắng chặng với thành tích cá nhân, nhưng đội Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng tổng sắp thi đấu đồng đội với tổng điểm 38 điểm.

Đội Việt Nam hiện đang giữ vị trí dẫn đầu hạng mục đồng đội

Chúng ta hãy chờ đợi kết quả tíếp theo ở chặng 2 khi giải đua sẽ diễn ra từ 29-31/3 tại đầm Thị Nại, Quy Nhơn, Bình Định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Honda vừa ra mắt Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ với những điểm nâng cấp về thiết kế và công nghệ, đặc biệt có sự xuất hiện của phiên bản hybrid.

Hãng xe điện Trung Quốc BYD đã trở thành đối tác cung cấp 100 xe buýt điện 2 tầng cho thủ đô London (Anh), một bước tiến trong công cuộc chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.

Ngày 27/5, Vietnam Airlines đã thực hiện thành công chuyến bay sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững SAF, hành trình từ Singapore đến Hà Nội.

Mới đây, KIA - một trong những hãng xe quen thuộc và được nhiều người lựa chọn tin dùng đã phải gọi sửa chữa hơn 2000 ô tô điện Niro EV phiên bản 2022 tại Mỹ vì lỗi pin nguy hiểm.

Phiên bản kỷ niệm chiến thắng được làm lại dựa trên bản Land Cruiser Black Edition, thay vì dựa theo mẫu GR Sport, đã đưa Toyota tới chiến thắng gần đây nhất tại Dakar Rally.

Yamaha Janus bản tiêu chuẩn đang được đại lý chào bán với mức giá 23,9 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 27,5 triệu đồng và bản giới hạn ở mức 28 triệu đồng.