Động thái của Anh Tú – LyLy khiến fan mong mỏi mắt

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của ca sỹ LyLy, Trường Giang đã có những chia sẻ ẩn ý về một sự kiện quan trọng sắp diễn ra. Động thái này của ông xã diễn viên Nhã Phương lập tức nhận được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, các fan của cặp đôi Anh Tú và LyLy cũng háo hức mong chuẩn bị ăn mừng nếu biết tin hỷ của thần tượng.

Trường Giang chia sẻ lấp lửng: "Tháng 12 này tại Hồ Tràm, Vũng Tàu sẽ diễn ra một sự kiện quan trọng. Khi nào người ta đưa giấy mời, các bạn sẽ biết". Tuy nhiên, trong tình huống đó cả hai đều chưa có bất cứ sự phản hồi nào trước câu nói đầy ẩn ý của đàn anh.

Trường Giang vô tình tiết lộ tin đồn Anh Tú - LyLy tổ chức đám cưới

Anh Tú và LyLy được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt khi sở hữu tài - sắc vẹn toàn. Trước đó, cả hai thường xuyên được khán giả "đẩy thuyền" với mong muốn sớm về chung một nhà. Dù không công khai hẹn hò, nhưng cặp đôi liên tục để lộ những chi tiết trùng hợp khiến người hâm mộ tin rằng mối quan hệ này không chỉ đơn thuần là bạn bè hay đồng nghiệp. 

Anh Tú và LyLy được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt 

Từng có thời, gian cặp đôi còn có nghi vấn sống chung khi cư dân mạng khui ra loạt chi tiết trùng hợp. Tuy nhiên LyLy đã lên tiếng phủ nhận rằng hai người chỉ là hàng xóm. "Tôi với Anh Tú là hàng xóm thân thiết, lại đang độc thân nên việc 'đẩy thuyền' này không có vấn đề gì", LyLy từng tiết lộ. 

Về phía Anh Tú, anh chàng cũng đã từng úp mở: "Ví dụ mình không nhận, trong tương lai lỡ hai đứa yêu nhau thì mọi người lại bảo nói xạo. Nhưng nếu mình nhận, mọi người sẽ bảo yêu nhau giả dối, đi hình ảnh chung. Tôi thấy vấn đề có yêu nhau hay không thì để tương lai. Còn bây giờ chúng tôi vẫn là bạn thân".

Những ngày qua, Anh Tú - LyLy vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm vì cùng lúc hủy theo dõi nhau trên Instagram. Tuy nhiên, động thái mới đây của Anh Tú ngầm ẩn ý phủ nhận tin đồn. Anh có mặt tại sự kiện và mang quà đến chúc mừng cô "hàng xóm".

Anh Tú xuất hiện tình tứ bên LyLy tại buổi họp báo

Anh Tú cho biết đã đồng hành cùng LyLy suốt 3 năm trời để hoàn thành dự án. Thế nên khi nhìn thấy LyLy cùng với một sản phẩm chỉn chu, anh rất vui mừng. Nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn: "Mong khán giả sẽ yêu thương LyLy nhiều hơn".

Mặc dù cả hai không lên tiếng xác nhận nhưng "thuyền" Tú - Ly luôn được fan "đẩy" nhiệt tình. Khán giả sớm mong họ sẽ công khai chuyện tình cả và thật sự về chung một nhà. 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.

Nhắc đến Jun Phạm, nhiều khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh một chàng trai đa tài cùng sự ngọt ngào, ấm áp. Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng, Jun Phạm còn là nhà văn với nhiều tác phẩm ấn tượng.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Qua vụ bê bối Burning Sun, có thể thấy việc người trẻ coi một ai đó là thần tượng và đặt niềm tin vào họ như thế nào là rất quan trọng. Bởi hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đang dần coi các nghệ sĩ là một hình tượng để theo đuổi, không chỉ về tài năng mà còn về lối sống.