ĐT U23 Việt Nam rèn luyện trên sân tập mới

ĐT U23 Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện tại Qatar để hướng đến VCK U23 châu Á 2024. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã ổn định chỗ ở và cũng có sân tập mới, gần khách sạn nơi đóng quân. Đây là điều kiện rất tốt khi thời gian chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với U23 Kuwait chỉ còn ba ngày.

Sau khi ổn định chỗ ở tại khách sạn do BTC sắp xếp, ĐT U23 Việt Nam đã được tạo điều kiện chuyển nơi tập luyện tới sân tập mới gần nơi đóng quân. Các tuyển thủ chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển bằng xe buýt tới sân tập với mặt cỏ rất tốt này.

Trong buổi tập đầu tiên tại đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nâng cao yêu cầu với các học trò ở cả việc rèn thể lực và những mảng miếng phối hợp. ĐT tập luyện trong bầu không khí vui vẻ, cạnh tranh tích cực của 27 cầu thủ. Ông Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ dự giải vào ngày mai (15/4).

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ dự giải vào ngày mai (15/4).

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Kuwait ở trận ra quân tại bảng D vào 22h30 tối 17/4.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Bỉ đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Euro 2024 một cách khá đặc biệt bằng những hình ảnh đời sống thường ngày vô cùng quen thuộc với người dân Bỉ.

Trận chung kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 2/6. Ban lãnh đạo đội bóng quyết định mời toàn bộ 519 nhân viên của Dortmund tới sân Wembley.

Cựu HLV Đội tuyển Quốc gia Đức Hansi Flick sẽ thay Xavi làm thuyền trưởng của Barcelona từ mùa giải 2024/2025.

Enzo Maresca dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea kèm điều khoản gia hạn thêm một năm vào cuối tháng 5 này.

Khi đội tuyển Bỉ công bố danh sách, bất ngờ không có tên thủ môn Thibaut Courtois mặc dù anh đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ bắt chính cho Real Madrid trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Không chỉ thành tích tập thể mà danh hiệu cá nhân cũng sẽ mang tới những cuộc cạnh tranh khốc liệt và thú vị ở vòng chung kết Euro 2024 tới đây. Đặc biệt, không thể không nhắc tới cuộc đua Vua phá lưới. Hãy cùng điểm lại 5 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.