Du lịch đêm cùng âm nhạc ngoài trời tại Nhà hát Lớn

Không gian ngoài trời Nhà hát Lớn biến thành không gian nghệ thuật lãng mạn kết hợp ánh sáng và âm nhạc. Đây là sản phẩm văn hóa, du lịch mới mẻ góp phần làm phong phú sản phẩm du lịch đêm của Hà Nội. Đây cũng là nội dung nằm trong kế hoạch phát triển công nghiệp văn hóa mà Nhà hát Lớn Hà Nội triển khai.

Với giá vé từ 69.000 - 99.000 đồng/vé (bao gồm một món đồ uống), du khách vừa thưởng thức âm nhạc vừa được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của Nhà hát về đêm.

Du lịch đêm cùng âm nhạc ngoài trời tại Nhà hát Lớn

Với diện tích rộng hơn 3.000m2, Nhà hát Lớn Hà Nội đã đầu tư, làm mới diện mạo khuôn viên “Vườn âm nhạc”.  Ông Chu Anh Hùng, Phó Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội, cho biết: "Sắp tới, chúng tôi định hướng là du khách sẽ tham quan một vòng Nhà hát sau đó xuống thưởng thức âm nhạc".

Sự kết hợp giữa ánh sáng và âm nhạc mang đến không gian nghệ thuật độc đáo. Không chỉ là một địa chỉ hấp dẫn cho khán giả yêu nhạc mà không gian này còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc thể hiện và cống hiến.

Ông Tạ Ngọc Hải (Hà Nội) cho biết: "Vườn âm nhạc này rơi vào vị trí đẹp nhất của thành phố. Di tích lịch sử, Nhà hát tuyệt vời và nét văn hóa cốt lõi của thành phố, thêm âm nhạc, tạo cho chúng ta sự liên kết, gắn bó. Đầu tiên là những người trong thành phố, du khách trong nước và quốc tế đến đây được tận hưởng không gian văn hóa âm nhạc rất tuyệt vời".

Tour tham quan kiến trúc Nhà hát Lớn kết hợp thưởng thức âm nhạc ngay trong khuôn viên thánh đường nghệ thuật hấp dẫn nhất tại thủ đô Hà Nội kỳ vọng sẽ là điểm đến văn hóa, du lịch mang đậm dấu ấn Hà Nội về đêm. 

Thời gian tới, Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ phối hợp với các công ty du lịch khai thác tour thưởng thức âm nhạc và khám phá Nhà hát Lớn Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Luật Thủ đô (sửa đổi) dự kiến được Quốc hội thông qua tại kỳ họp này đã đề xuất những chính sách nhằm cụ thể hóa chiến lược phát triển đô thị theo định hướng lấy giao thông công cộng làm trung tâm.

Khu phố cổ Hà Nội luôn là địa điểm thu hút du lịch đặc biệt của thành phố Hà Nội. Nhiều công trình đã được chỉnh trang, cải tạo để phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, đồng thời thúc đẩy hình thành các không gian sáng tạo mới của Thủ đô.

Tại thành phố Hà Nội, loại xe Jeep, U-oát hoạt động chở khách du lịch nước ngoài. Sau khi lực lượng chức năng đã ra quân tổng kiểm tra, các lỗi vi phạm chủ yếu như dừng, đỗ không đúng quy định đã được kiểm soát tốt.

Dự án này đã được Thành phố Hà Nội đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn của thành phố giai đoạn 2024-2025 và giai đoạn 2026-2030.

Hiện nay, tất cả bộ phận một cửa các cấp trên địa bàn TP. Hà Nội đã thực hiện các giải pháp để thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt đối với hồ sơ thủ tục hành chính.

Đầu tháng 6 vừa qua, Hà Nội đã bắt đầu thí điểm phân loại rác tại nguồn nhằm rút ra những kinh nghiệm để vướng ở đâu, gỡ ngay ở đó, tiến tới triển khai đồng loạt trên toàn thành phố.