Dừng tổ chức Kpop Festival Open Air tại SVĐ Mỹ Đình

Một ngày trước khi tổ chức sự kiện Kpop Festival Open Air, với hai đêm nhạc Giáng sinh tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, ban tổ chức đã đột ngột thông báo 'hủy show'. Trước đó, nhiều nghệ sĩ cả Hàn Quốc và Việt Nam đã lên tiếng không tham dự sự kiện này như: Kim JaeJoong, Infinite, Tóc Tiên, Đức Phúc... Thông tin gây bất bình cho khán giả, đặc biệt là với những người đã mua vé và chưa nhận được hướng dẫn hoàn trả.

Khoảng 14h ngày 22/12, tức chỉ còn hơn 24h trước khi diễn ra sự kiện Kpop Festival Open Air tại SVĐ Mỹ Đình, công ty chủ quản BOM ENTERTAINMENT đã thông báo 'dừng tổ chức', khiến khán giả không khỏi bất bình.

Thông báo trên fanpage của công ty tổ chức sự kiện Kpop Festival Open Air.

Trước đó, hàng loạt fanpage kpop lớn nhỏ tại Việt Nam rộ tin chương trình Kpop Open Air Festival được tổ chức tại Mỹ Đình sẽ bị hủy bỏ. Vào trưa ngày 20/12 (theo giờ Việt Nam), nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite là nghệ sĩ đầu tiên xác nhận không tham gia Kpop Festival Open Air do phía ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng, không rõ ràng về việc cấp giấy phép biểu diễn tại địa phương.

Nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite là nghệ sĩ đầu tiên xác nhận không tham Kpop Festival Open Air.

Lần lượt các nghệ sĩ Việt Nam là MC Vĩnh Phú, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên cũng đồng loạt thông báo không tham gia biểu diễn, tham dự Kpop Open Air #2 với cùng lý do được đưa ra từ phía nhóm nhạc Infinite.

Một số nghệ sĩ Việt Nam như Tóc Tiên cũng đưa ra lý do tương tự: "do ban tổ chức chương trình đã không thực hiện đúng các thoả thuận trong hợp đồng đã ký kết với nghệ sĩ".

Đến nay, danh sách các nghệ sĩ đã thông báo 'không tham dự' bao gồm: Kim Jae Joong, HIGHLIGHT, Nickhun, TRI.BE và JUN.K, The Wind, Chi Pu, Đức Phúc... - gần hết danh sách biểu diễn.

Dàn nghệ sĩ đáng trông chờ vào hai đêm diễn của sự kiện Kpop Festival Open Air. Nếu diễn ra đúng kế hoạch, đây chắc chắn là hai đêm nhạc quy mô khủng, với dàn lineup hot ở Việt Nam và Hàn Quốc.

Đến nay, bên cạnh "sự thất vọng" về việc "hủy show diễn lớn", điều mà khán giả đã mua vé quan tâm hơn cả là kế hoạch hoàn tiền của BTC. Trả lời băn khoăn này của khán giả, phía BOM ENTERTAINMENT khẳng định: "Chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc không mong muốn này và sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé khán giả đã mua theo đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về cách thức hoàn tiền vé tại thông báo tiếp theo."

Đây hẳn là một sự "tiếc nuối" rất lớn đối với người yêu nhạc tại Việt Nam, thậm chí có những khán giả đã đặt sẵn vé máy bay, phòng nghỉ để thưởng thức các đêm nhạc. Đồng thời là một bài học kinh nghiệm dành cho những đơn vị tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn khác tại Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.