Eli Iserbyt giành chiến thắng chặng đua xe đạp việt dã Niel

Superprestige Niel là chặng đua xe đạp việt dã tại Niel- Bỉ, nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn xe đạp thế giới. Đây là chặng đua có địa hình ngoằn ngoèo, nhiều dốc. Thời tiết cũng không ủng hộ các cua-rơ khi trời đổ mưa trước đó làm tăng sự ẩm ướt và lầy lội. Tuy nhiên, trong điều kiện thi đấu khắc nghiệt đó, Eli Iserbyt và Joris Nieuwenhuis đã vượt lên dẫn đầu từ rất sớm.

Khi bộ đôi này bắt đầu tạo ra được khoảng cách rõ ràng, thì số lượng tay đua phía sau gặp rắc rối ngày càng tăng.

Laurens Sweeck là người bám sát nhất hai tay đua dẫn đầu, nhưng không thể theo kịp guồng chân của đối thủ.

Trong đó, Joris Nieuwenhuis là người đã chơi khá xuất sắc. Dù đi chung với Eli Iserbyt, nhưng tay đua Hà Lan đã dẫn đầu trong phần lớn cuộc đua kể từ vòng đầu tiên đến vòng thứ 6 -vòng áp chót.

Eli Iserbyt giành chiến thắng chặng đua xe đạp việt dã Niel

Chiến thắng ở chặng đua này dường như chỉ là cuộc tranh tài giữa Eli Iserbyt và Joris Nieuwenhuis, khi họ bước vào vòng đua cuối cùng.

Tuy nhiên, ở giai đoạn quyết định này, cua-rơ người Hà Lan Joris Nieuwenhuis lại đưa ra một quyết định mà giới chuyên môn đánh giá là sai lầm lớn khi quyết định thay xe.

Khoảng thời gian dừng lại của Joris Nieuwenhuis đã giúp Eli Iserbyt vượt lên, tạo đà lợi thế cả về khoảng cách lẫn tinh thần.

Cuối cùng, Eli Iserbyt đã ung dung một mình cán đích đầu tiên, giành chiến thắng với thời gian 1 giờ 3 phút 45 giây.  Joris Nieuwenhuis về đích thứ 2 sau 16 giây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đang đạt điểm rơi phong độ, đội tuyển Áo được kỳ vọng tạo bất ngờ trước một trong những ứng cử viên vô địch Euro 2024 là đội tuyển Pháp trong trận đấu diễn ra lúc 02h00 ngày18/06.

Trong lần thứ hai tham dự, Bajrami và các đồng đội đã tạo ra những khoảnh khắc lịch sử mới của Euro ngay trận ra quân gặp Italia. Tuy nhiên điều đó không đủ để giúp Albania thoát khỏi một trận thua khi phải chạm trán với đối thủ vượt trội về mọi mặt.

Cuộc so tài giữa Hungary và Thuỵ Sĩ là trận đấu thứ 2 tại bảng A, Euro 2024. Mặc dù có phong độ khá thất thường trong một năm qua, nhưng các tuyển thủ Thuỵ Sĩ đã thể hiện được sức mạnh với màn trình diễn ấn tượng, qua đó đặt dấu chấm hết cho chuỗi 14 trận liên tiếp không thua của Hungary.

Được đánh giá là một trong những cặp đấu tâm điểm của lượt trận đầu tiên tại Euro 2024 nhưng thầy trò HLV Luis De La Fuente đã chứng minh điều ngược lại với màn trình diễn áp đảo trước Croatia.

Trận khai mạc Euro 2024 đã khép lại với thắng lợi tưng bừng 5-1 của chủ nhà Đức trước Scotland. Nhưng dư âm của cơn mưa gôn ấy vẫn còn, với những dấu mốc thú vị và khó tin được các hãng thống kê ghi lại.

Ngay trong lần tham dự đầu tiên tại giải Golf US Open 2024 diễn ra tại Mỹ, golfer người Thụy Điển Ludvig Aberg đã xuất sắc giành ngôi đầu ở vòng 2.