FBI điều tra Thị trưởng New York

Các đặc vụ Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã tịch thu một số thiết bị điện tử của Thị trưởng New York Eric Adams để phục vụ công tác điều tra về gây quỹ tranh cử trong cuộc bầu cử thị trưởng năm 2021.

Các thiết bị điện tử bị tịch thu gồm 2 điện thoại di động và một máy tính bảng, sau đó đã được trả lại cho ông Adams.

Hiện chính quyền liên bang đang tiến hành một cuộc điều tra về liệu có hay không việc chiến dịch tranh cử thị trưởng năm 2021 của ông Adams cấu kết với công ty xây dựng Brooklyn và Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ để chuyển tiền nước ngoài đổ vào chiến dịch thông qua một kế hoạch tài trợ.

Trong một tuyên bố, ông Adams khẳng định sẽ tích cực phối hợp điều tra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ít nhất 10 người thiệt mạng và một số người bị thương sau khi một chiếc xe buýt nhỏ rơi xuống hẻm núi ở quận Rudraprayag của bang Uttarakhand, miền Bắc Ấn Độ.

Ngoại trưởng Thụy Sĩ Ignazio Cassis bày tỏ hy vọng sẽ có thêm một hội nghị thượng đỉnh, sau cuộc gặp thượng đỉnh cuối tuần qua ở Thụy Sĩ nhằm mở đường cho hòa bình ở Ukraine.

Chính quyền địa phương ở miền Bắc Trung Quốc đã tận dụng thời tiết nắng nóng dữ dội để phát triển du lịch trị liệu bằng cát.

Thủ đô New Delhi của Ấn Độ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nước nghiêm trọng khi nước này trải qua đợt nắng nóng kéo dài nhất từ trước đến nay.

Đức đang áp dụng các biện pháp tăng cường kiểm soát dọc biên giới Đan Mạch, Pháp, Bỉ, Hà Lan và Luxembourg trong bối cảnh nước này là chủ nhà của UEFA Euro 2024.

Giới chức Saudi Arabia đã lắp nhiều quạt phun sương giúp giảm bớt hơi nóng, tránh tình trạng sốc nhiệt và mất nước, dể hỗ trợ dòng người hành hương Haji.