Ferrari 812 với gói độ giới hạn 3 chiếc trên toàn cầu

Ferrari 812 Superfast là siêu xe, được cung cấp gói nâng cấp sản xuất giới hạn chỉ dành cho 3 chiếc toàn cầu của Novitec - hãng độ đến từ Đức.

Hãng độ nổi tiếng Novitec vừa ra mắt gói nâng cấp thân rộng N-Largo S dành riêng cho Ferrari 812 Superfast. Đặc biệt hơn, so với gói N-Largo tiêu chuẩn, N-Largo S được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ dành cho 3 chiếc toàn cầu và tất cả đều đã có chủ. Bên cạnh gói nâng cấp này, chủ nhân của chiếc xe có thể cá nhân hóa toàn bộ bên ngoài và bên trong theo sở thích.

So với chiếc 812 Superfast tiêu chuẩn, chiếc xe này sở hữu gói ngoại thất thân rộng hoàn toàn mới, bao gồm cản trước và hốc gió cỡ lớn, ốp vòm bánh xe thân rộng tăng chiều ngang thân xe thêm 14 cm. Phần đuôi xe cũng được bổ sung cánh gió dạng đuôi vịt cỡ lớn, giúp tối ưu lực ép của xe lên mặt đường.

Ferrari 812 Superfast được trang bị tiêu chuẩn khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 6.5L, công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn 718 Nm. Sau khi được nâng cấp bộ xử lý trung tâm và hệ thống xả, công suất của xe được tăng thêm 40 mã lực, đạt mức 840 mã lực. 

Mức giá của gói nâng cấp này không được tiết lộ. Tại Mỹ, Ferrari 812 Superfast có giá khởi điểm khoảng 335.000 USD, tương đương hơn 8 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Tesla đang phải tiến hành một đợt gọi sửa chữa với các dòng xe được sản xuất từ năm 2012 đến năm 2024 do lỗi dây an toàn hoạt động không chính xác, có thể làm tăng nguy cơ thương tích khi xảy ra va chạm.

Mẫu xe buýt chạy bằng điện của Isuzu - Erga EV có cấu trúc sàn thấp và phẳng hoàn toàn, tạo sự thuận tiện cho hành khách khi lên xuống xe.

Bên cạnh trang bị tính năng cảnh báo trên ô tô cá nhân, rất nhiều hãng xe nổi tiếng như General Motors, Ford, BMW, Honda cam kết tích hợp hệ thống giám sát ghế sau cho xe du lịch và xe tải sản xuất từ năm 2025.

Xe Morgan Midsummer là mẫu xe mui trần có thân hoàn toàn bằng nhôm, được đánh bóng bằng tay, chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc.

Hyundai Thành Công chiều 30/5 đã giới thiệu Accent thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới, được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt toàn cầu.

Một trong những xe thường được sử dụng để đưa đón học sinh hiện nay là Hyundai County - cũng chính là loại xe trong vụ việc đáng tiếc tại Thái Bình.