Francesco Bagnaia quyết tâm chiến thắng GP Đức

Làng MotoGP tiếp tục sôi động với cuộc đua thứ 7 của mùa giải 2023, diễn ra tại Đức. ĐKVĐ thế giới Francesco Bagnaia hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, màn thể hiện của tay đua người Italia từ đầu năm vẫn thiếu ổn định. Vì vậy, Francesco Bagnaia rất tập trung cho Grand Prix được tổ chức ở trường đua Sachsenring, nơi anh chưa từng nếm mùi chiến thắng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù gần như chắc chắn không còn cửa đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng.

Vòng chung kết Euro 2024 là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Hãy cùng Đài Hà Nội điểm mặt những ngôi sao được định giá cao nhất trên trong số họ.

Phát biểu về chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund tại trận chung kết Champions League đêm qua, HLV Carlo Ancelotti cho biết chức vô địch lần này khó khăn hơn rất nhiều so với dự liệu của ông.

Khoảng 2000 cây đuốc sẽ được chủ nhà Olympic Paris 2024 sử dụng để đưa ngọn lửa Thế vận hội diễu hành vòng quanh đất nước.

2024 là năm các tay vợt nam trẻ tuổi có cơ hội lên ngôi tại giải quần vợt Roland Garros khi mà “vua sân đất nện” bị loại ngay vòng 1, còn đương kim số một thế giới không còn đáng sợ.

Lần gần nhất Real Madrid để thua trong một trận chung kết UEFA Champions League cách đây đã 43 năm khi thất bại trước Liverpool vào năm 1981. Kể từ đó, Los Blancos vào chung kết 8 lần và giành chức vô địch cả 8. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa dừng lại sau trận đấu với Borussia Dortmund trên sân vận động Wembley rạng sáng nay 2/6.