Gặp gỡ ca sĩ Tùng Dương

Gặp gỡ ca sĩ Tùng Dương

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không muốn người yêu phải vất vả tìm việc, Khiên Trạch đã tìm cách đưa Hướng Viễn về làm cho công ty của gia đình mình và ngay ngày đầu tiên đi làm, Hướng Viễn đã phát hiện ra việc làm khuất tất của ông chú Bỉnh Văn. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 2/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Rất nhiều quốc gia đang tham gia vào thị trường vận tải hành khách cá nhân trên không. Kỷ nguyên của taxi bay đã tới.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong khách sạn Lotte; Vụ Phúc Sơn: thu giữ khối lượng tài sản lớn; Bắt đối tượng mua bán trái phép ma túy tổng hợp; Bác thông tin phạt người nước ngoài xuất cảnh không khai báo; Hơn 900 tổ công tác rà soát toàn bộ nhà trọ; Thủ đoạn mới của tội phạm công nghệ cao; Cảnh giác lừa đảo từ các khóa học hè trên mạng... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi GPLX từ ngày 1/6; Công nghệ cảnh báo bỏ quên trẻ em trên ô tô; Đại lý tung ưu đãi trước thông tin giảm phí trước bạ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đến hồ Trúc Bạch chơi đạp vịt không chỉ để khám phá cảnh hồ mà còn để thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.

Cái đói xóm Giếng Chùa đã nhào nặn con người ta chẳng khác nào những bóng ma vật vờ và tha hoá. Điều đó không chỉ thể hiện qua nhân vật lão Quỳnh mà còn ở anh Thó vì kiếm ăn mà giả ma ăn trộm trong đám tang nhà người ta, hay chấp nhận làm việc bất lương là đi đào mộ người chết lên.