Giải chạy hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Nhằm hưởng ứng chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030, Bộ Công Thương đã tổ chức lễ phát động toàn dân thực hiện tiết kiệm điện và giải chạy hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Tham dự giải có gần 1.500 vận động viên chuyên và không chuyên đến từ các đơn vị thuộc Bộ Công Thương và các bộ liên ngành; các tổ chức trong và ngoài nước; các doanh nghiệp; cũng như đông đảo người dân yêu thích chạy bộ.

Lễ phát động toàn dân thực hiện tiết kiệm điện và giải chạy hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất.

Giải chạy được tổ chức hướng về cộng đồng thông qua hoạt động thể thao có tính kết nối cao như phong trào chạy bộ nhằm kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người dân thực hành tiết kiệm điện thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả một năm, đưa việc tiết kiệm điện trở thành một thói quen ở mọi lúc mọi nơi.

Giải chạy thu hút được đông đảo người dân ủng hộ.

Giải chạy được tổ chức với hai hình thức là trực tiếp và trực tuyến. Chạy trực tiếp diễn ra quanh Công viên Thống Nhất, với cự ly 5km. Hình thức chạy trực tuyến thông qua ứng dụng Uprace được triển khai trên toàn quốc, từ ngày 16 đến 31/3. Kết thúc phần chạy trực tiếp, ban tổ chức đã trao 6 giải, gồm ba giải Nhất, Nhì, Ba cho cá nhân nam; ba giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân nữ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở trận tranh hạng Ba U17 nữ châu Á 2024 giữa Hàn Quốc với Trung Quốc mang ý nghĩa quan trọng bởi đội thắng sẽ trở thành đại diện châu Á sở hữu tấm vé cuối cùng góp mặt ở VCK U17 nữ World Cup 2024.

Tại giải vô địch U17 nữ Châu Á 2024 toàn thắng cho đến trước trận chung kết nên cuộc đọ sức giữa Nhật Bản và Triều Tiên hứa hẹn rất hấp dẫn. Cả hai đội chơi rất quyết tâm nhưng chiến thắng cuối cùng đã gọi tên các cô gái Triều Tiên.

Pep Guardiola cùng các học trò đang chứng minh sự “độc cô cầu bại” của mình tại giải đấu cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Hãy cùng nhìn lại những lý do đưa đội chủ sân Etihad đến ngôi vương mùa giải 2023/2024.

Mặc dù Max Verstappen không có được kết quả tốt ở những buổi chạy thử tại chặng GP Emilia Romagna, tay đua Hà Lan lại một lần nữa cho thấy đẳng cấp của mình ở buổi phân hạng sau đó. Cho đến thời điểm này, Max Verstappen vẫn đang thống trị trên mọi chặng đua F1 năm nay.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng màn thư hùng nảy lửa được người hâm mộ quyền anh trên thế giới mong chờ đã diễn ra giữa hai võ sỹ Tyson Fury và Oleksandr Usyk.

Iga Swiatek và Aryna Sabalenka là hai tay vợt xuất sắc góp mặt tại trận chung kết nội dung đơn nữ Giải quần vợt Italia mở rộng năm nay. Trái với mong đợi của người hâm mộ, kịch bản lại diễn ra theo thế trận một chiều.