Giới thiệu phim kênh 1 ngày 19/10

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập tiếp theo của bộ phim “Thượng Dương Phú”, “Những đứa con ngoài giá thú” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 19/10/2022.

19h50: Phim “Thượng Dương Phú” – tập 57

Vì tình yêu mù quáng dành cho Tử Đạm, Tô Cẩm Nhi bất chấp tình cảm chủ tớ sâu nặng với Vương Huyên mà bán đứng nàng cho Hạ Lan Châm. Còn Tử Đạm lại vì chấp niệm tình cảm thanh mai trúc mã với Vương Huyên mà dày công mưu tính, đoạt lấy giang sơn. Nhưng cuối cùng, khi hay tin Vương Huyên đã chết từ chính miệng của Tô Cẩm Nhi, Tử Đạm suy sụp ngã bệnh. Để tránh tân đế lún sâu vào tình cảm nam nữ, Cố thừa tướng ban chết cho Tô Cẩm Nhi, nhằm chặt đứt mọi liên quan tới Vương Huyên.

Giới thiệu phim “Thượng Dương Phú” tập 57

20h50: Phim “Những đứa con ngoài giá thú” – tập 22

Bà Lily đã mất, vợ cả thì hay cằn nhằn, nên ông Rodolfo nhanh chóng ngã vào vòng tay của cô thư ký xinh đẹp ngọt ngào Maisa. Đạt được mục đích, Maisa sẽ làm gì để trả thù ông Rodolfo?

Giới thiệu phim “Những đứa con ngoài giá thú” tập 22

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” – tập 32

Không muốn rời xa vợ con, Đức Sinh cầu xin Thiên Hồng tha thứ. Vì con mà Thiên Hồng chấp nhận bỏ qua sai lầm của chồng, nhưng cô vẫn chưa thể quên đi hoàn toàn. Nhờ người điều tra, Thiên Hồng tìm được số điện thoại mới của Diệp San.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng” tập 32

HanoiTV

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được Khiên Trạch quan tâm chăm sóc, Đổng Linh đã vô cùng hạnh phúc. Phải chăng những ngày sống gần nhau tại London xa xôi đã giúp Đổng Linh lay động được trái tim của Khiên Trạch? Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 3/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hôm nay thời tiết Thủ đô được dự báo tiếp tục có nắng nóng. Nhiệt độ tăng thêm 2-3 độ so với ngày hôm qua. Mặc dù thời điểm sáng sớm trời vẫn nhiều mây, nhiệt độ ở mức 27-28 độ, nhưng cảm giác khá oi bức, khó chịu. Nguyên nhân là do độ ẩm trong không khí vẫn giữ ở mức cao trên 90%.

Người dân bắt đầu được mua vàng bình ổn giá; Giảm giá bán sách giáo khoa của tất cả các lớp; Giới trẻ chung tay bảo vệ môi trường; Cựu tổng thống Iran Ahmadinejad tái tranh cử... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tuần làm việc thứ 3, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá 15 với nhiều nội dung quan trọng; 5 tháng Hà Nội thu hút trên 1,1 tỷ USD vốn FDI; Nhiều hoạt động nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6; Đức tấn công mạng nhằm vào đảng (CDU) của Chủ tịch Ủy ban châu Âu... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

中文新闻 02/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 02/06/2024